Home ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิงไทย “SIZZY” ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score)
ข่าวบันเทิงไทยข่าวนักร้องไทยข่าวบันเทิง

“SIZZY” ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score)

เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะหลังจากปล่อยภาพแรก และทีเซอร์เพลงใหม่ออกมา ก็เรียกเสียงฮือฮาไปแบบสุดๆ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “SIZZY” (ซิสซี่) การรวมตัวของ 4 สาวไอดอลวัยรุ่น “เจน-รมิดา จีรนรภัทร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับซิงเกิ้ลที่ 2 “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score) แนวเพลงสไลต์ป๊อปแดนซ์ มีเมโลดี้ท่อนจำที่ร้องและเต้นตามกันได้ง่าย พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษสุดๆ คว้าหนุ่มฮอตมากความสามารถ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”
มาร่วมร้องฟีเจอริ่ง นอกจากนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี “ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” (AFU Narongsak) และ “ธานี วงศ์นิวัติขจร” (Gop Postcard) นักแต่งเพลงมืออาชีพ แท็กทีมสร้างสรรค์งานเพลง การันตีความสนุกเต็มร้อย พร้อมปลุกหัวใจแฟนๆให้กลับมาคึกคักสดใสอีกครั้งแน่นอน

เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม Love Score

“เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งค่ะ ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลให้แฟนๆ ได้ฟัง ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก “ชักช้า (เอิงเอย)” มาถึงซิงเกิ้ลที่ 2 “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score) สำหรับเพลงนี้เป็นแนวป๊อปแดนซ์ มีท่อนจำที่ติดหูติดปาก รวมไปถึงท่าเต้นไม่ยาก แฟนๆ สามารถ Cover ตามกันได้ง่ายเลยค่ะ ส่วน Mood &Tone เป็นแนวสดใส มองความรักในแง่มุมบวก ซึ่งเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงการแอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง แล้วเราก็พยายามทำคะแนน เพื่อเอาชนะใจผู้ชายให้ได้ค่ะ การร้องก็จะใช้ฟิลลิ่งเยอะ ซึ่งทุกคนมีเสียงที่เป็นฟิลลิ่งของตัวเอง

เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม แจน
เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม อ้าย
เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม ไซซี
เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม เจน

พอมารวมกันก็ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้น ส่วนท่าเต้นก็มีการปรับให้เข้ากับพวกเรามากที่สุด ซึ่งพวกเราก็มีส่วนช่วยคิดและเสนอท่าเต้นด้วยค่ะ นอกจากนั้นเรายังได้ “นนน” มาร่วมร้องฟีเจอริ่งและเล่น MV ด้วยค่ะ และด้วยความที่พวกเราสนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้บรรยากาศในกองถ่าย MV คึกคักสนุกสนานมากๆ กับผลงานชิ้นนี้พวกเราทุ่มเทและตั้งใจกันเต็มที่ค่ะ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเรา “SIZZY” ด้วยนะคะ”

เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม นนน

หมวดหมู่

Related Articles