Home ข่าวบันเทิง กรี๊ดสนั่นจอ ! GMMTV จับมือ AISPLAY ปล่อยซีรี่ย์ชวนจิ้น “ต้นหนชลธี – คนละทีเดียวกัน”
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทยข่าวบันเทิงไทย

กรี๊ดสนั่นจอ ! GMMTV จับมือ AISPLAY ปล่อยซีรี่ย์ชวนจิ้น “ต้นหนชลธี – คนละทีเดียวกัน”

กรี๊ดสนั่นจอ ! GMMTV จับมือ AISPLAY ปล่อยซีรี่ย์ชวนจิ้น

นับว่าเป็นค่ายที่วัยรุ่นอันดับต้นๆของเมืองไทย สำหรับ GMMTV ที่มาจับมือกับ AISPLAY Original ร่วมกันปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ถึง 2 เรื่องด้วยกัน ที่เอาขนทัพนักแสดงในค่ายมารวมตัวกันสร้างซีรีส์เอาใจสาววายที่เห็นแล้วเป็นอันต้องร้องกรี๊ด

โดยเรื่องแรกเป็นซีรีส์วายที่มาในฟีลสดใสเรื่อง “ต้นหนชลธี” ที่ได้นำสองหนุ่ม ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง และ ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล มาประเดิมซีรีส์ด้วยกันเป็นเรื่องแรก ให้เคมีพี่ตัวโตน้องตัวเล็กสุดน่ารัก ว่าด้วยเรื่องราวความผูกพันที่ยากจะลบเลือนของสองหนุ่ม ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21:30 น. ทางช่อง GMM25 และ AISPLAY เริ่มตอนแรก 13 พฤศจิกายนนี้

GMMTV ต้นหนชลธี
GMMTV ต้นหน

ส่วนอีกเรื่องเป็นการรวมคู่จิ้นตัวท็อปของ GMMTV ทั้ง 3 คู่ มาอยู่ในเรื่องเดียวกันในเรื่อง “คนละทีเดียวกัน” ไม่ว่าจะเป็น คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ – สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ , ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร – กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ และ เต ตะวัน วิหครัตน์ – นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาประชันบทบาทในเรื่องเดียวกันเป็นครั้งแรก ว่าด้วยเรื่องราวของผู้ชายชื่อ “ที” ทั้ง 6 คน ที่ต้องมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งแต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว กลัวกันคนละอย่าง จะน่าดูแค่ไหนก็ต้องรอติดตามกันใน คนละทีเดียวกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AISPLAY เริ่ม 18 กันยายน นี้จ้า

GMMTV  คนละทีเดียวกัน
 GMMTV คนละที

หมวดหมู่

Related Articles