Home ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิงไทย ยิ่งใหญ่ทุกปี ! แฟนคลับผุดโปรเจคเซอร์ไพร์สวันเกิด “สิงโต ปราชญา” สุดอลังการ #SingtoBD2020 !
ข่าวบันเทิงไทยข่าวดาราไทยข่าวบันเทิง

ยิ่งใหญ่ทุกปี ! แฟนคลับผุดโปรเจคเซอร์ไพร์สวันเกิด “สิงโต ปราชญา” สุดอลังการ #SingtoBD2020 !

ยิ่งใหญ่ทุกปี ! แฟนคลับผุดโปรเจคเซอร์ไพร์สวันเกิด

นับได้ว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งชายพุ่งแรงอันดับแถวหน้าของเมืองไทยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” นักแสดงสังกัด GMMTV ทีมีวันคล้ายวันเกิดครบ 26 ปี #SingtoBD2020 ในวันที่ 28 กรกฏาคม นี้ โดยในทุกๆปี เหล่าบรรดาแแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จะมีการทำโปรเจคเฉลิมฉลองวันเกิดชุดใหญ่ให้กับหนุ่มสิงโต ซึ่งสร้างความเซอร์ไะร์สให้กับเจ้าตัว และแฟนคลับด้วยกันเองได้ตื่นเต้นและร่วมลุ้นกันในทุกๆ ปี

โดยในปีนี้ ก็จะมีโครงการให้ได้เห็นกันเป็นจำนวนมาก ไม่แพ้กับทุกๆปีที่ผ่านมาเลย ไม่ว่าจะเป็น จอ LED จอขนาดยักษ์หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง ป้ายโฆษณาบนทางด่วน ปลอกกระดาษสวมแก้ว แล้วนำไปวางไว้ตามร้านคาเฟ่ชื่อดังทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด จอ LED บนห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จำนวน 56 จอ , LED ที่พัทยา แกลอรี่เล่าเรื่องราวของหนุ่มสิงโตผ่านภาพถ่ายทั่วกรุงเทพ รวมไปถึงโฆษณาบนสตอรี่อินสตราแกรมที่สามารถดูได้ทั่วโลก โครงการทำบุญต่างๆ โครงการวิ่งเพื่อสุขภาพ และโครงการอื่นๆอีกมากมาย ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมไปถึงป้ายโฆษณาภายในรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) ที่วิ่งไปทั่วกรุงเทพ ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับได้อย่างมาก แต่ต่างพากันไปนั่งและชื่นชมภาพภายในขบวนกันไม่ขาดสาย

และในวันนี้ทางเว็บไซต์ OTPC News ได้รวบรวมเอาไว้ให้ดูกันแล้ว ไปติดตามกันเลย

หมวดหมู่

Related Articles