Home ข่าวบันเทิง ทำความรู้จัก ! ตัวละครหลักใน “OXYGEN the Series” ดั่งลมหายใจ
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทยข่าวบันเทิงไทย

ทำความรู้จัก ! ตัวละครหลักใน “OXYGEN the Series” ดั่งลมหายใจ

ทำความรู้จัก ! ตัวละครหลักใน

ใกล้จะออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์ที่หลายคนรอคอยอีกหนึ่งเรื่องอย่าง Oxygen The Series ดั่งลมหายใจ ซีรี่ส์เรื่องแรกจาก Roger Films ที่จะลงออนแอร์ทุกวันเสาร์ทางช่อง ONE31 เวลา 22.15 น. ในวันที่ 12 กันยายน นี้ เป็นตอนแรก และจะมีเวอร์ชั่นพิเศษใน Roger Flix อีกด้วยน้า

สำหรับ Oxygen The Series ดั่งลมหายใจ เป็นเรื่องราวของความรักเรื่อยเปื่อยของเด็กวิศวะปีสี่จนๆอย่าง “กีล์” ที่ทำงานพิเศษในร้านกาแฟ กับเด็กดุริยางค์ปีหนึ่ง “โซโล่” หน้านิ่ง ที่ต้องเข้ามาขอนมอุ่นดื่มทุกคืน ไม่อย่างนั้นจะนอนไม่หลับ

Oxygen The Series โซโล่กีล์

และในวันนี้เราจะมาแนะนำตัวละครจาก Oxygen The Series กันว่าใครจะเป็นใครกันบ้างไปดูกันเลยจ้า

“โซโล่” รับบทโดย นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช
นักศึกษาปี1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกดุริยางคศิลป์ เป็นเดือนคณะ และว่าที่เดือนมหาวิทยาลัย รักการเล่นกีตาร์ เป็นคนเงียบ พูดน้อย เอาแต่ใจ

Oxygen The Series โซโล่

“กีล์” รับบทโดย เพชร ชนะภูมิ เถรว่อง
นักศึกษาปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกวิศวกรรมเครื่องกล อดีตเดือนมหาวิทยาลัย กีล์เป็นลูกกำพร้า ทำงานเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นบาริสต้า อบอุ่น ใจดี ยิ้มง่าย

Oxygen The Series กีล์

“เก้า” รับบทโดย บอส ธนบัตร งามกมลวิชัย
นักศึกษาปี1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกดุริยางคศิลป์ เพื่อนสนิทของโซโล่ เป็นนักร้องนำวงดนตรีของคณะ นิสัยกวน ไม่สนใจใคร พูดเยอะ เจ้าเล่ห์ ทันคน

Oxygen The Series เก้า

“หมอเพชร” รับบทโดย กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า
แพทยืหนุ่ม วัย 29 หมอเด้กผู้เงียบขรึม พูดน้อย คุณหมคนเก่งีมือดี แต่ไม่เก่งเรื่องความรัก เพราะความซื่อ จริงใจ ทำให้ใครๆก็ตกหลุมรักหมอเพชร

Oxygen The Series หมอเพชร

หมอเพิร์ท รับบทโดย ยูกิ ยูกิ ดุรงค์แสง
แพทย์เฉพาะทาง วัย 29 ปี คู่ซี้เพื่อนรักของหมอเพชร ตั้งแต่สมัยมัธยม หมอเพิร์ทจึงรู้ทันหมอเพชรไปเสียทุกเรื่อง รวมถึงทุกคนที่เข้าใกล้หมอเพชรด้วย

Oxygen The Series หมอเพิร์ธ

ภูริ รับบทโดย ภูเบศ ธราธรชนะกุล
นักศึกษาปี4 คณะบริหารธุรกิจ เอกการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ทายาทตระกูลใหญ่ ภูเป็นคนเงียบ พูดน้อย ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้

Oxygen The Series ภูริ

ขิม รับบทโดย นัตตี้ ธันยนันท์ พิพัฒน์ใชยศิริ
นักศึกษาปี2 คณะมนุษย์ศาสตร์ เอกภาษาเกาหลี สาววายตัวแม่ ขี้มโนขั้นสุด บาริสต้าสาว ที่ได้เปิดโลกกว้างสายจิ้น จินตนาการฟินจากงานพาร์ทไทม์ของเธอเอง

Oxygen The Series ขิม

เขม รับบทโดย โฟร์วีล ชญานนท์ บุญมานะวงศ์
เขม นักเรียนมัธยมชั้นปีที่5 น้องชายตัวแสบของขิม วัยรุ่นหัวร้อน ติดเกมส์ เพราะได้รับการตามใจจากพี่สาง เนื่องจากทั้งคู่เสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็ก

Oxygen The Series เขม

ที่มา : Oxygen the Series

หมวดหมู่

Related Articles