Home ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิงไทย ชุ่มฉ่ำหัวใจ ! อ่านเรื่องย่อซีรี่ย์ “The Moment Since” Music Short Film ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา … โลกของฉันก็เปลี่ยนไป !
ข่าวบันเทิงไทยข่าวดาราไทยข่าวบันเทิง

ชุ่มฉ่ำหัวใจ ! อ่านเรื่องย่อซีรี่ย์ “The Moment Since” Music Short Film ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา … โลกของฉันก็เปลี่ยนไป !

ชุ่มฉ่ำหัวใจ ! อ่านเรื่องย่อซีรี่ย์

เรื่องราวรักโรแมนติกคอมเมดี้ต่อเนื่อง ความสัมพันธ์ของ หมอหมอก (แบงก์-ธนาธิป ศรีทองสุก) และ เบย์ (ภณ-ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ที่ก่อตัวขึ้นในภาคที่แล้ว จากการที่หมอหมอกหลบไปรักษาแผลใจ จนนำมาซึ่งความรู้สึกดีๆ กลับกรุงเทพฯไปพร้อมกับมิตรภาพที่ทำให้คิดถึง สัตวแพทย์หนุ่ม หมอหมอก กับเบย์ บาร์เทนเดอร์ จึงอยากกลับมาเจอกันอีกสักครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่า มิตรภาพที่เค้าทั้งสอง เคยสัมผัสในช่วงฤดูหนาวนั้น มันสามารถไปต่อได้หรือไม่?

The Moment Since ซีรี่ย์วาย

The Moment Since Music Short Film

หมอกและเบย์จึงถือโอกาสนัดกันมาฉลองวันเกิดของเบย์แบบเงียบๆ ในบรรยากาศ สายลม แสงแดด ทะเล ที่มีเพียงเราสองคนเท่านั้น! โดยไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่า บอสตัน (เจ็ท-เจษฎากร บัณฑิต) เจ้านายที่แอบชอบ เบย์อยู่ ดันรู้ว่าเบย์จะมาพักผ่อนบนเกาะแห่งนี้ เลยแก้เขินด้วยการนำเพื่อนรูปหล่อ จิมมี่ (เอเอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล) จอมทะเล้นมาด้วย และเมื่อจิมมี่เจอเบย์ก็ถูกสเปกขึ้นมาทันที!

The Moment Since หมอกเบย์

หลังจากนี้ หมอหมอกจะสานสัมพันธ์กับเบย์ได้ราบรื่นหรือไม่? เมื่อมาเจอก้างชิ้นใหญ่ บอสตันและปัญหาเพิ่มเติมคือ จิมมี่ คนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง เพื่อนสนิทของ บอสตันก็แสดงท่าทีสนใจ เบย์อีกคน! ทั้งสามคนจะทำให้หัวใจของเบย์ โกลาหล หวั่นไหวแค่ไหน? บอสตัน จะกล้าเผยใจตัวเองมั้ย? จิมมี่จะป่วนได้ขนาดไหน? หมอหมอก จะรับมือกับศึกครั้งนี้อย่างไร และจะเอาชนะใจ เบย์ ได้ไหม? ไปหาคำตอบดูกันใน ‘The Moment Since’ Music Short Film ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ 5 ตอน ที่จะพาเราอมยิ้มไปกับพวกเค้าทั้งสี่ และทำให้เราชุ่มฉ่ำหัวใจในฤดูฝนแห่งปี 2020 นี้แน่นอน ทาง Line TV ที่เดียว เท่านั้น! เริ่ม 1 สิงหาคม เวลา 20.20 น.

The Moment Since หมอกเบย์ ทะเล

คาแรกเตอร์ ตัวละคร ซีรีส์ ‘The Moment Since’ Music Short Film

“หมอหมอก” แสดงโดย แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก

The Moment Since หมอหมอก


“หมอหมอก” สัตวแพทย์หนุ่ม รักและชอบอยู่กับสัตว์เลี้ยงมากกว่าคน โดยเฉพาะ ‘เจ้าแสนรู้’ กระต่ายตัวโปรด เพราะสัตว์เลี้ยงแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา เข้าใจง่ายมากกว่าคน หมอหมอก เลยมีนิสัยเงียบขรึม แต่ขี้น้อยใจ จนเป็นสาเหตุให้ความรักมีปัญหาเพราะชอบ “มโน”

“เบย์” แสดงโดย ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย

The Moment Since เบย์


“เบย์” บาร์เทนเดอร์หนุ่ม ผู้รักในการทำเครื่องดื่มเพื่อบริการลูกค้าด้วยความจริงใจ อารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก ชอบทำให้คนรอบๆ ข้างรู้สึกดี และตัวเองก็มีความสุขไปด้วย ใส่ใจทุกคน จนทำให้หลายๆ คน อาจจะเผลอคิดไปเองว่า … เบย์ มีใจให้หรือเปล่า?

“คุณบอสตัน” แสดงโดย เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต

The Moment Since บอสตัน


“คุณบอสตัน” เจ้าของโรงแรม ที่ เบย์ บาร์เทนเดอร์หนุ่มรุ่นน้องทำงานอยู่ แอบชอบ และแอบมอง เบย์ มาตลอด แต่ด้วยความที่เป็นรุ่นพี่ แถมลุคยังสุภาพ สุขุม เนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว บอสตัน จึงไม่กล้าแสดงออกมาก เพราะกลัว เบย์ จะอึดอัด แต่ยังไม่วาย แอบตาม เบย์ มาถึงบนเกาะ

“คุณจิมมี่” แสดงโดย เอเอ – ภัทรบุตร เขียนนุกูล

The Moment Since จิมมี่


“คุณจิมมี่” หนุ่มรูปหล่อเพียบพร้อมทุกอย่าง นิสัยทะเล้น ขี้เล่นจนดูล้น โผงผาง แต่จริงใจ เพื่อนสนิทของ บอสตัน คู่แข่งเรื่องความรักที่น่ากลัวมากสำหรับ หมอหมอก และ บอสตัน เพราะดันแสดงออกนอกหน้าว่าชอบ เบย์ มาก ชนิดออกตัวแรงแซงทางโค้ง

หมวดหมู่

Related Articles