Home ข่าวบันเทิง ข่าวจริง! ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม แทคยอน 2PM กำลังซุ่มคบกับแฟนสาวนอกวงการ
ข่าวบันเทิงข่าวนักร้องต่างประเทศข่าวบันเทิงต่างประเทศ

ข่าวจริง! ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม แทคยอน 2PM กำลังซุ่มคบกับแฟนสาวนอกวงการ

ข่าวจริง! ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม แทคยอน 2PM กำลังซุ่มคบกับแฟนสาวนอกวงการ

ถือเป็นประเด็นที่เหล่าแฟนคลับต่างให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของหนุ่ม “แทคยอน 2PM” ที่มีข่าวคราวจากสำนักข่าว Xportsnews ว่าศิลปินหนุ่มรายนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับแฟนสาวนอกวงการ ขณะที่ด้านต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นความจริง

โดยรายงานระบุว่า แทคยอนและแฟนสาวมีวันพิเศษด้วยกันขณะเดินทางไปยังฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองพยองชาง จ.คังวอน ทั้งคู่สนุกไปกับการเดตและมีผู้พบเห็นว่า พวกเขาเดินด้วยกันเหมือนคู่รัก ซึ่งภายหลังข่าวถูกเผยแพร่ ต้นสังกัดของแทคยอน 2PM ได้ออกมายืนยันว่าเป็นความจริงตามที่ข่าวรายงาน แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ให้ทราบได้

ซึ่งทางด้านแฟนคลับตั้งข้อสังเกตว่า ทั้งคู่น่าจะคบหากันตั้งแต่ก่อนที่แทคยอนเข้ากรมเมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2560 และได้ปลดประจำการเมื่อปี 2562 โดยทางด้านแฟนสาวของแทคยอนยังคงมั่นคงต่อเขาจนถึงวันปลดประจำการ

ทั้งนี้ แทคยอน 2PM มีชื่อจริงว่า “อก แทคยอน” เกิดที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2531 อายุ 31 ปี (ตามสากล) เป็นหนึ่งในสมาชิกวง 2PM ของค่ายเพลง JYP Entertainment เดบิวต์เมื่อ พ.ย. 2551 ในอัลบัม HOTTEST TIME OF THE DAY สามารถพูดได้ 5 ภาษา ได้แก่ เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น สเปน และจีน

สำหรับผลงานด้านการแสดง ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยม ได้แก่ Dream High, Who Are You, Let’s Fight Ghost, Touching You, Save Me และผลงานล่าสุด The Game: Towards Zero ที่เพิ่งออกอากาศไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่วนขณะนี้แทคยอนอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Hansan” ที่คาดว่าจะพร้อมฉายในไม่ช้านี้

หมวดหมู่

Related Articles