Home ข่าวบันเทิง ทาบ “มุนกายอง” รับบทนำคู่กับ “ชาอึนอู” ในซีรี่ส์ ความลับของนางฟ้า-True Beauty
ข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงต่างประเทศ

ทาบ “มุนกายอง” รับบทนำคู่กับ “ชาอึนอู” ในซีรี่ส์ ความลับของนางฟ้า-True Beauty

ทาบ

เรียกได้ว่าผู้ที่อ่านเว็บตูน(webtoon)ของ Naver Monday การ์ตูนบนแอพพลิเคชั่นชื่อดัง ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเรื่อง “ความลับของนางฟ้า” (True Beauty) อย่างแน่นอน การ์ตูนโรแมนติกจากนักวาดการ์ตูนชาวเกาหลีใต้ ที่ถูกแปลเป็นภาษาต่าง ๆ จนขึ้นแท่นได้รับความนิยมติดท็อป 1 ใน 5 เรื่องที่มีผู้ติดตามและอ่านมากที่สุด โดยในประเทศไทยมีผู้ติดตามเรื่องนี้มากถึง 2 ล้านคน ซึ่งปัจจุบันเรื่องนี้ยังไม่จบและมีให้อ่านมากกว่า 100 ตอน (คลิกอ่าน)

ขณะที่ล่าสุดเรื่อง “ความลับของนางฟ้า” (True Beauty) ทางช่อง tvN ได้มีการเตรียมสร้างเป็นซีรี่ส์บนจอแก้วให้ได้ชมกัน โดยอยู่ในระหว่างการคัดเลือกนักแสดงในบทต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับหน้าตาและผู้ที่สามารถเข้าถึงลักษณะนิสัยของตัวละครให้ได้มากที่สุด โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำชาย ที่รับบทเป็น “อี ซูโฮ” นักเรียนตัวท็อปของโรงเรียนที่มีดีทั้งผลการเรียนและหน้าตาที่เข้าขั้นเทพบุตร ซึ่งผู้ที่มารับบทนี้คือ “ชาอึนอู” วง ASTRO ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้หลายเรื่อง เช่น My ID is Gangnam Beauty กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม, Rookie Historian Goo Hae Ryung กูแฮรยอง นารีจารึกโลก เป็นต้น

ส่วนทางด้านนักแสดงนำหญิงนั้น สื่อเกาหลีมีการเปิดเผยว่า “มุนกายอง” กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทนำหญิง ที่ต้องรับบทเป็น “อิมจูกยอง” หญิงสาวที่มีใบหน้าสวยราวเทพธิดา และมีนิสัยที่สุดน่ารักสดใส แต่ความจริงภายใต้เครื่องสำอางนั้นเธอจะกลายเป็นคนละคนชนิดที่ไม่มีใครจำเธอได้ และเป็นคนเดียวในบรรดาพี่น้องที่ไม่ได้รับยีนส์เด่นจากพ่อแม่มาเลย

สำหรับเรื่องย่อความลับของนางฟ้า” (True Beauty) – “อิมจูกยอง” หญิงสาวในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่แสนจะธรรมดาจนเข้าขั้นขี้เหร่(ในสายตาของเธอเอง) ต้องการที่จะมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เธอปฏิญาณกับตัวเองว่าจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นก่อนที่จะขึ้น ม.ปลาย และในที่สุดเธอก็ได้พบว่า การแต่งหน้าและใช้เครื่องสำอางที่เหมาะกับหน้าเธอนั้นคือสิ่งที่ดีที่สุด จนเธอสามารถแต่งหน้าตัวเองจนไม่เหลือเค้าเดิมและสวยขึ้นจนเพื่อนที่เคยรู้จักก็จำเธอไม่ได้สักคน

จนในวันหนึ่งที่เธอพบว่า ตัวเองได้เข้าไปเกี่ยวพันกับหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนถึงสองคน “อีซูโฮ” หนุ่มหน้าหวานปานเทพพระบุตรลงมาจุติ ผลการเรียนดีเลิศ เพอร์เฟ็กต์ทุกอย่าง มีโชคชะตาให้ได้ใกล้ชิดกันกับเธอ และ “ฮันซอจุน” หนุ่มหล่อมาดแบดบอย ที่ชอบเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตเธอโดยบังเอิญ จนเธอสับสนว่าเขาต้องการแกล้งเธอหรือเปล่า ซึ่งทั้งอีซูโฮและฮันซอจุนดูเหมือนจะเป็นคนเคยรู้จักกันและมีอดีตระหว่างกันที่ไม่ค่อยลงรอยเท่าไร ดูท่าว่าอิมจูกยองต้องเจอเรื่องวุ่น ๆ เพราะมีเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยว จะกลายเป็นรักสามเส้าหรือเปล่านะ

หมวดหมู่

Related Articles