Home ข่าวบันเทิง จับตา! ภรรยา “บอย โชคชัย” โพสต์เเฉสามี ส่อเเววเตียงหัก
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทย

จับตา! ภรรยา “บอย โชคชัย” โพสต์เเฉสามี ส่อเเววเตียงหัก

จับตา! ภรรยา

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ บอย โชคชัย หรือ บอย ภาสกร และภรรยาคนสวย กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ขาเตียงไม่ค่อยแข็งเเรงซะเเล้ว เมื่อจู่ๆ กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ออกมาโพสต์ข้อความฉะสามีผ่านเฟซบุ๊ก Phakwalan Soottiwaree ระบุรายละเอียดดังนี้ “

อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่100%หรอก 7ปี แสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษๆๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง!

บอย-โชคชัย ภรรยาบอยโชคชัย

และ7ปีมันไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว คิดได้คือคิดได้ ไม่ได้คือไม่ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก บางอย่างลดความเห็นแก่ตัวลงก็คงจะดี #อย่าเพิ่งมาใกล้ฉันและอย่าเพิ่งคิดไปเอง ไม่ต้องคิดว่าจะอยู่เพราะลูก เพราะที่ผ่านมาเคยทำเพื่อลูกสักครั้งมั้ย เข้ารพ. เพราะเรื่องเดิมๆกี่ครั้ง มันจะรอให้ถึงขนาดไหนก่อนหรอ ถึงจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้ หรือจะให้ฉันไม่ใยดีเลย ดีมั้ย? Chokchai Boonvorametee

หลายคนคงมีในใจว่าทำไมต้องมาโพสต์ ที่ผ่านมาฉันถูกปล่อยให้คนอื่นด่า และเข้าใจผิดในตัวฉันมาตลอดว่าเป็นผู้หญิงที่แย่ด้วยคำพูดของเขาที่ไปบอกคนอื่นไง ครั้งนี้ฉันควรต้องปกป้องตัวเองบ้างว่าปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ ฉันหรอที่แย่จริงๆ? #ไม่เคยมาโพสอะไรแบบนี้ #ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ #บันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู

บอย-โชคชัย เเฟนบอยโชคชัย

ก่อนที่หนุ่มบอย ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษภรรยา ระบุว่า ” ป๊าขอโทษนะครับ ขอโทษจากใจเลยในสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างที่บี๋ไม่สบายใจ เค้าเสียใจในสิ่งที่เค้าทำรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี แต่ยังไงเค้าก็อยากทำให้ดีกว่านี้และดีที่สุดสำหรับบี๋และดาวิน เค้าจะไม่ทำให้บี๋ไม่สบายใจหรือผิดหวังในตัวเค้าอีกแล้ว ทุกอย่างแก้ไขได้นะ จับมือกันต่อไปนะครับ รักบี๋และดาวินมากๆครับ “

หมวดหมู่

Related Articles