Home ข่าวสังคม คนกดติดตามลดฮวบ! ดราม่า “ฌอน บูรณะหิรัญ” หลังชมประวิตรตัวจริงน่ารัก
ข่าวสังคมข่าวสังคมทั่วไทย

คนกดติดตามลดฮวบ! ดราม่า “ฌอน บูรณะหิรัญ” หลังชมประวิตรตัวจริงน่ารัก

คนกดติดตามลดฮวบ! ดราม่า

กลายเป็นกระแสดราม่าสุดร้อนแรงแห่งวัน สำหรับเรื่องราวของ “ฌอน บูรณะหิรัญ” พิธีกรและนักสร้างแรงบันดาลใจ(ไลฟ์โค้ช) เจ้าของเพจ “Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ” ได้นำคลิปวิดีโอโพสต์ลงเพจของตนเอง เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 63 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกิจกรรมของโครงการปลูกต้นไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในโครงการ Climate Festival @North โดยมี “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานของงานดังกล่าว ในวันที่ 21 พ.ค. 63 ณ บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า จังหวัดเชียงใหม่

ภายในคลิปฌอนได้พูดหลังจากที่ได้พูดคุยกับพล.อ.ประวิตร ว่าตัวจริงต่างกับที่อยู่ในภาพ ตัวจริงเป็นผู้ใหญ่ที่ดูน่ารัก และได้มีการฝากว่าสิ่งที่เห็นจากสื่อนั้นสื่อเองก็มีเจตนาที่จะทำให้เราติดอะไรบางอย่างและเตือนว่าอย่าเพิ่งตัดสินใครจนกว่าจะได้เจอ หรือพูดคุยกับเขาด้วยตัวเอง นอกจากนั้นยังกล่าวถึงเยาวชนที่กำลังเติบโต อยากให้เสพข่าวอย่างมีสติ อย่างเพิ่งเชื่อสิ่งที่สื่อนำเสนอข้อมูลทั้งหมด 100%

โดยภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลง ด้านชาวเน็ตต่างเข้าวิพากษ์วิจารณ์ต่อสิ่งที่ที่ฌอนได้พูดในคลิป โดยส่วนใหญ่ไม่พอใจที่ชื่นชม พล.อ.ประวิตร และมีการชวนให้คนกดเลิกติดตามเพจของฌอน โดยล่าสุดแฟนเพจที่ติดตามได้ลดน้อยลงจาก 4 ล้านผู้ติดตาม เหลือเพียง 3.9 ล้านผู้ติดตาม

หมวดหมู่