Home ข่าวบันเทิง สตรอง! “ซาร่า” โพสต์เฟซบุ๊กปมคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยว ชาวเน็ตให้กำลังใจล้น!!
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทยข่าวบันเทิงไทย

สตรอง! “ซาร่า” โพสต์เฟซบุ๊กปมคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยว ชาวเน็ตให้กำลังใจล้น!!

สตรอง!

เป็นอีกหนึ่งคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองสำหรับ ซาร่า คาซิงกินี คุณเเม่คนสวยของน้องแม็กซ์เวลล์ ก่อนหน้านั้นเธอโดนกระเเสข่าวเมาท์ถูกโยงว่าเป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองถ่าย ทว่าเธอเองไม่ได้ออกมาตอบโต้ต่อกระเเสข่าวที่เกิดขึ้นเเต่อย่างใด

อีกทั้งยังใช้ชีวิตปกติ เเต่ชาวเน็ตก็ยังไม่หยุดเมาท์เสียที ล่าสุด ซาร่า ออกมาโพสต์ข้อความครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊กนับตั้งเเต่ที่มีกระเเสข่าวคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองถ่าย ระบุรายละเอียดดังนี้ “

ในฐานะที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน หน้าที่นี้มันมีคุณค่าและยิ่งใหญ่มาก สำหรับผญคนหนึ่งที่ต้องทำหน้าที่พ่อและแม่บ่มสอนด้วยความรัก ก้าวผ่านสิ่งต่างๆ กล้าที่กล้าหาญ ยืนหยัดเพื่อตัวเองและลูก เดินข้ามทุกอย่างไปพร้อมกับลูก

ซาร่า-คาซิงกินี ซาร่าคาซิงกินีท้อง

มันไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่เราก็ทำมันเต็มที่อย่างดีที่สุดเท่าที่แม่คนนี้จะทำเพื่อลูกได้ โดยไม่เรียกร้องความสงสารจากใคร เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีชีวิตที่น่าสงสาร เรามองเห็นคุณค่าในตัวเอง เรามองเห็นพลังในตัวเอง เรา happy กับหน้าที่ของเรา ทุกอย่างหล่อหลอมไปด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก สิ่งเดียวทีต้องการจากคนรอบข้าง คือ คำยินดีและกำลังใจ

เพราะวันที่เหน็ดเหนื่อยมันก็มี ทุกอย่างไม่ได้ปูพรมด้วยกลีบกุหลาบ มีสุขและก็มีทุกข์ เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ทุกคน ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด สำคัญอยู่ที่การเดินก้าวต่อไปอย่างไรให้มั่นคง

ซาร่า-คาซิงกินี ซาร่าคาซิงกินี2563

ไม่ว่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือพ่อเลี้ยงเดี่ยว คุณมีคุณค่าในตัวคุณเสมอ การเสียสละ การยอมแลกกับอะไรหลายอย่าง คุณเก่งและกล้าหาญมาก คุณเท่ชะมัดเลย ใจคุณงดงาม ” ท่ามกลางเเฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจซาร่ากันเป็นจำนวนมาก

หมวดหมู่

Related Articles