Home ข่าวบันเทิง เคลียร์ชัด!! แพร ชุติมา เเจงยิบสาเหตุเลิก จอห์น วิญญู เกี่ยวการเมืองหรือไม่??
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทยข่าวบันเทิงไทย

เคลียร์ชัด!! แพร ชุติมา เเจงยิบสาเหตุเลิก จอห์น วิญญู เกี่ยวการเมืองหรือไม่??

เคลียร์ชัด!! แพร ชุติมา เเจงยิบสาเหตุเลิก จอห์น วิญญู เกี่ยวการเมืองหรือไม่??

หลังมีข่าวเตียงหักระหว่าง จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เเละ แพร ชุติมา ที่ก่อนหน้านั้นฝ่ายหญิงออกมาประกาศโสดผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวว่า ได้เเเยกทางกับอดีตสามีมาซักระยะเเล้ว ทำให้เกิดกระเเสข่าวลือว่าที่ทั้งคู่เเยกทางกันนั้นมีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่??

ล่าสุด แพร ชุติมา ได้ออกมาโพสต์อินสตราเเกรมเเจงสาเหตุการเเยกทาง พร้อมคลียร์กระเเสข่าวลือต่างๆระบุดังนี้ ” ไม่ได้เลิกเพราะการเมืองนะคะ ไม่งั้นคงไม่ได้คบกันมานานขนาดนี้ และถ้าเพราะการเมือง แพรจะมีส่วนช่วยเขาสร้างรายการการเมืองมาทำไม แพรไม่ได้แค่อยู่เคียงข้างแต่แพรลงไปช่วยด้วยในหลายๆครั้ง และก็ยังภูมิใจในหลายสิ่งที่เขาทุ่มเทมาทางนี้ เป็นปากเป็นเสียงที่พอจะดังหน่อย ทำเพื่อคนอื่นทั้งนั้น อันนี้แพรรู้ดีที่สุด แพรก็ยังเป็นกำลังใจให้เขาเรื่องนี้อยู่

จอห์น-วิญญู แพรชุติมา

มีคนบอกว่าแพรย้อนแย้ง เลิกแต่เห็นยังคุยดีกันอยู่เลย แพรอยากให้แยกแยะกัน เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ไม่คุยกันไหมคะ? เขายังเป็นพ่อของลูกเรา และยังไงเราทั้งคู่ก็ยังคงห่วงใยหวังดีต่อกันเสมอ แพรไม่อยากเป็นแผ่นดินที่สั่นไหวให้กระทบเด็กๆ ในเมื่อแผ่นดินมันแยก แพรอยากสร้างสะพานที่แข็งแรงให้ลูกเดินไปมาได้อย่างมั่นคงปลอดภัยมากกว่า

กับประเด็นที่แพรแรง ใช้คำพูดด่าสลิ่มดักดาน แพรก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งทั่วไปมีอารมณ์มีความรู้สึกเหมือนกันนะคะ พอไปเห็นคนมาด่ามาแช่งให้ลูกเราตาย เราไม่โอเคค่ะ เราก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติอะไรเขามั้งคะ แต่ก็เพราะว่าแพรแรง ถ้ามีมือที่สาม แพรลงฟาดให้ทุกคนเห็นแน่ๆค่ะ ใครคิดกล้าทำลายครอบครัวเรา เราก็ไม่เอาไว้

กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเวลาพอสมควรที่เก็บๆมาเป็นเรื่องส่วนตัวภายในที่คนอยู่ด้วยกันมาถึงจะรู้ ต่อให้เพื่อนบางคนรู้ อยู่ในบางเหตุการณ์ก็ไม่ได้เข้าใจทุกคนหรอกค่ะ ชีวิตคู่มันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะเลย ที่แพรอยู่ๆโพสต์ออกมานั้นเพราะแพรอึดอัด แพรมีน้ำโห โซเชียลเราก็อยากลงแต่อะไรดีๆ

จอห์น-วิญญู จอห์นวิญญูเลิกเมีย

แต่เราลืมไปว่าเรามีโลกในนี้เหมือนกัน เพื่อนที่หวังดี ครอบครัวที่อยู่ไกล หรือใครก็ตามแต่ล้วนคิดว่าทุกอย่างมันดี ก็คงเผลอมาห้ามเราว่าไม่ควรทำแบบนั้นทำแบบนี้ เราชอบความชัดเจนเราก็เลยลง ขอโทษหลายๆคนด้วยนะคะที่แคปชั่นแพรดูแรงไม่ให้ยุ่งไม่ให้ถามเลย ไม่คิดว่าผู้ใหญ่และอีกหลายๆคนจะคอยเป็นห่วงอยู่มากขนาดนี้ ขอบพระคุณและขอโทษที่ไม่ได้รับสายหรือตอบข้อความใครด้วยนะคะ “

ขณะที่อดีตสามีหนุ่มได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Love you” อีกทั้งชาวเน็ตต่างเข้าไปเเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

หมวดหมู่

Related Articles