Home ข่าวบันเทิง “แพท – ซาร่า” เคลียร์ชัด ท้อง-ไม่ท้อง หลังถูกโยงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองถ่าย!
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทยข่าวบันเทิงไทย

“แพท – ซาร่า” เคลียร์ชัด ท้อง-ไม่ท้อง หลังถูกโยงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองถ่าย!

มีเรื่องให้ขาเมาท์ตามเผือกอีกเเล้ว เมื่อมีกระเเสข่าวลือหนาหูคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองถ่าย เเละมีกำหนดคลอดเร็วๆนี้ จนชาวเน็ตต่างคาดเดาไปต่างๆ นานา หนึ่งในนั่นมีคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แพท ณปภา ถูกโยงด้วยเช่นกัน

ล่าสุดไม่ต้องคาดเดาให้เสียเวลาเพราะแพทออกมาเคลียร์ชัดผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว สรุปท้องหรือไม่ท้องกันเเน่ ทั้งนี้เธอได้โพสต์ติดตลกว่า ” ท้องค่ะ….. #ท้องอืดค่ะ #มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ ” เรียกได้ว่าชาวเน็ตคงไม่ต้องมีอะไรสงสัยในตัวเเม่เเพทอีกเเล้วเพราะเคลียร์ชัดตามสไตล์ขนาดนี้

แพท-ณปภา ท้องกลางกองถ่าย

เเต่ทว่าเรื่องราวยังไม่จบเท่านี้เมื่อเพจดัง ใต้เตียงดารา ออกมาโพสต์ชี้เป้าข่าวลือ ระบุรายละเอียดดังนี้ ” คุณแม่น่าจะเริ่มท้องเมื่อปลายปีที่แล้วเพราะมีคนเห็นเป็นลม ใส่ชุดหลวมๆ

  • เวลาไปรับลูกที่โรงเรียนก็จะให้แม่บ้าน ให้คนขับไปรับให้ส่วนตัวเองรออยู่ในรถ และมีคนเห็นแวะเวียนเข้าโรงบาลบ่อยๆเมื่อช่วง มี.ค.
  • รูปที่เห็นลงไอจีลงเฟสหุ่นเพรียวน่ะรูปเก่าทั้งนั้น
  • เพราะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนนี้กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูก2 ใกล้คลอดอีกไม่กี่วันนี้แล้วตอนนี้บินไปรอคลอดที่บ้านเกิด
  • ส่วนงานละครที่รับไว้เมื่อต้นปีก็ต้องเปลี่ยนตัวเพราะชีท้องแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยทำเอาคนในกองเป็นงง

จนชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่สุดสวยของ น้องแม็กซ์เวลล์ เเต่ทว่าเมื่อค่ำวานนี้ (6 ส.ค.) เธอได้ไลฟ์ขายเสื้อผ้า ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่เหมือนเดิม พร้อมสยบข่าวลือแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องกลางกองถ่ายไปอีกคน

แพท-ณปภา ซาร่าคาซิงกินีท้อง

หมวดหมู่

Related Articles