Home ข่าวอาชญากรรม โอละพ่อ!! “เซ็นทรัลลาดพร้าว” เเจงด่วน สาวถูกกรีดข้อมือชิงทองเป็นข่าวบิดเบือน ยันไม่ได้ถูกปล้น!!
ข่าวอาชญากรรม

โอละพ่อ!! “เซ็นทรัลลาดพร้าว” เเจงด่วน สาวถูกกรีดข้อมือชิงทองเป็นข่าวบิดเบือน ยันไม่ได้ถูกปล้น!!

โอละพ่อ!!

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเเชร์ภาพหญิงสาวถูกคนร้ายกรีดข้อมือเพื่อหวังชิงทอง บริเวณห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลาดพร้าว ซึ่งได้สร้างความตื่นตระหนกต่อประชาชนเป็นอย่างมาก ล่าสุด ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้ออกมาชี้เเจงเรื่องราวข้อเท็จจริง ระบุดังนี้ “ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอเรียนชี้เเจงว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวไม่ได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยเกิดขึ้นที่สาขาอื่น

เซ็นทรัลลาดพร้าว กรีดข้อมือชิงทอง

อย่างไรก็ตามทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 31 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยทางศูนย์การค้าที่เกิดเหตุ ณ สาขาปิ่นเกล้า สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ทันทีภายใน 5 นาที เเละประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการเข้าจับกุมตัวคนร้ายไปดำเนินคดีอย่างทันท่วงที

ส่วนผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บที่ง่ามนิ้วเเละไม่ได้ถูกปล้นทองหรือถูกกรีดข้อมือตามที่เป็นข่าว ซึ่งทางศูนย์การค้าได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมรีบดำเนินการนำส่งโรงพยาบาลเเละรักษาจนปลอดภัยดีเเล้ว

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้ดำเนินการคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก โดยเพิ่มการจัดเจ้าหน้าที่ รปภ. เฝ้าสังเกตและตรวจตราต่อเนื่องเป็นระยะๆ บริเวณประตูทางเข้าออก ห้องน้ำ และจุดต่างๆ ทั่วศูนย์การค้ามากยิ่งขึ้น”

เซ็นทรัลลาดพร้าว กรีดข้อมือชิงทองเซ็นทรัลลาดพร้าว

หมวดหมู่