Home ข่าวบันเทิง พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่!! Yellow Mellow ปล่อยเพลง ”ที่ปรึกษา”
ข่าวบันเทิงข่าวนักร้องไทยข่าวบันเทิงไทย

พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่!! Yellow Mellow ปล่อยเพลง ”ที่ปรึกษา”

Yellow Mellow จากค่าย Wake Music ประกอบไปด้วย ภีม-วัฒนพงษ์ หนูแย้ม (ร้องนำ), วิลลี่-ปริญญา ตรีเลิศพจน์กุล (กลอง), ก้อง-ชินพันธุ์ หอวัฒนกุลพงศ์ (เบส) ทิน-ศักดินันท์ ภูธนัธอมรสิริ (คีย์บอร์ด) และ โรเบิร์ต-มนัส สุขเกษม (กีต้าร์) ซึ่งผลงานเพลงที่ทำให้คนรู้จักในนาม Yellow Mellow คือเพลง “ที่พักชั่วคราว” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ยอดวิวทะลุกว่า 10 ล้านวิว!!! ต่อยอดให้ห้าหนุ่มปล่อยเพลง “ที่ปรึกษา” เป็นโปรเจครีมาสเตอร์ของค่าย Wake Music ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงป็อป ฟังง่าย มีเมโลดี้ติดหู เหมาะกับคนที่รับบทเป็นฝ่ายที่ปรึกษาตลอด แต่พอเรื่องตัวเองกลับแก้ไขมันไม่ได้เลยสักครั้ง

เรื่องราวของ ภีม พนักงานหนุ่มออฟฟิศ ผู้รับหน้าที่เป็น “ที่ปรึกษา” ให้กับผี 4 ตน ซึ่งเข้ามาปรึกษาในแต่ละสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป แม้ว่า ภีม จะสามารถแก้ไขของคนอื่นได้มากมายแค่ไหน แต่พอเป็นเรื่องราวของตัวเขาเองกลับไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ทำได้เพียงเสียน้ำตาให้กับความเจ็บปวดอยู่เสมอ ซึ่งฉากเส้นด้านแดงที่พันกันจนยุ่งเหยิง รอบ ๆ ตัวภีม แสดงให้เห็นปมปัญหาที่มากมาย ถือว่าเป็นซีนนี้เป็นไฮไลท์ใน MV ก็ว่าได้!!

ภีมเล่าว่า เพลงนี้เหมือนจะดูธรรมดานะครับ แต่ถ้าทุกคนได้ตามไปดู MV ตัวเต็มรับรองเลยว่ามีปมปัญหาให้ทุกคนคิดตามมากมาย และที่สำคัญคือ พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ใน MV “ที่ปรึกษา” เป็นที่แรก นั่นก็คือ ก้อง-ชินพันธุ์ หอวัฒนกุลพงศ์ (เบส) ทิน-ศักดินันท์ ภูธนัธอมรสิริ (คีย์บอร์ด) และ โรเบิร์ต-มนัส สุขเกษม (กีต้าร์) การันตรีความครบเครื่องที่พร้อมจะไประเบิดความเศร้าไปพร้อมกับผู้ชมแน่นอนครับ!!

สำหรับใครที่เป็นที่ปรึกษาให้อื่น แต่เรื่องตัวเองกลับเอาไม่รอด รับชม MVไปพร้อมกันได้ ในวันที่ 14.10.22 เวลา 18:00 ช่องทาง Youtube ช่อง WAKE STUDIO และ steaming ทุกช่องทาง

Link Mv : https://youtu.be/y0gP6he7PLs

ช่องทางการติดตามศิลปิน Wake Music
Facebook: Wake Music Records
https://www.facebook.com/WakeMusicRecords
Instagram: @wake_musicth – https://www.instagram.com/wake_musicth/
Youtube: Wake Studio – https://www.youtube.com/c/WakeStudio

ช่องทางการติดตามศิลปิน Yellow Mellow
Facebook: Yellow Mellow Official
https://www.facebook.com/yellowmellowofficial
Instagram: @ yellowmellow.official
https://www.instagram.com/yellowmellow.official/

หมวดหมู่

Related Articles