Home ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิงไทย “ไบร์ท-วิน” ทุบสถิติ #GlobalLiveFanMeeting ด้วยยอดกดหัวใจสูงกว่าพันล้านดวง
ข่าวบันเทิงไทยข่าวดาราไทย

“ไบร์ท-วิน” ทุบสถิติ #GlobalLiveFanMeeting ด้วยยอดกดหัวใจสูงกว่าพันล้านดวง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของค่าย GMMTV ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร และ VLIVE Application ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ ที่ได้จัดงาน Global Live Fan Meeting มิติใหม่แฟนมีตติ้งออนไลน์ กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเอาเทคโนโลยี AR มาผสมผสานเข้ากับภาพกราฟิก และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ใกล้ชิดกับศิลปิน โดยได้ปิดฉากความสนุกโชว์ที่ 4 จาก ไบร์ท-วิน นักแสดงสุดฮอตจากซีรีส์เพราะเราคู่กัน ไปอย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นครั้งแรกของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ควงคู่กันมามอบความสนุกแบบเต็มพิกัด พร้อมปล่อยของกันอย่างเต็มที่ ทั้งร้องและเต้น รวมถึงความสามารถในการเล่นดนตรี ให้กับแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกกว่า 93 ประเทศ แถมยังสร้างสถิติความปังพุ่งทะยานสุดขีด จนแฮชแท็ก #GlobalLiveFMxBrightWin สามารถครองอันดับ 1 แบบเรียลไทม์บนทวิตเตอร์ในระดับโลก และในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายๆ ประเทศ พร้อมยอดทวิตกว่า 2 ล้านครั้ง อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 1,165 ล้านดวง ซึ่งถือเป็นศิลปินคู่แรกที่ไม่ใช่ศิลปินเกาหลีที่ได้รับการกดหัวใจสูงสุด และจำนวนทวิตเตอร์โลกกว่า 2 ล้านทวีต

ไบร์ท-วิน ร้องเพลง

และนับเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงพลังความรักจากแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างดี โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา กับการไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ยาวนานกว่า 2.10 ชั่วโมง ผ่าน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อที่จะได้เจอแฟนคลับจากทุกมุมโลก

ไบร์ท-วิน  แฟนมีตติ้ง

โดยก่อนหน้านี้ GMMTV ก็ได้ส่งนักแสดงของพวกเขามาร่วมโชว์ไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้งก่อนหน้านี้ทั้ง คริส พีรวัส – สิงโต ปราชญา, เต ตะวัน – นิว ฐิติภูมิ และออฟ จุมพล- กัน อรรถพันธ์ โดยครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย และถือเป็นก้าวใหม่ที่น่าจับตามองของค่าย GMMTV ที่สามารถยกระดับงานบันเทิงของตัวเองให้ก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลกได้อีกครั้ง

ไบร์ท-วิน  แฟนมีตติ้งออนไลน์
ไบร์ท-วิน  แฟนมีตติ้งออนไลน์ VLIVE
ไบร์ท-วิน Global Live Fan Meeting

หมวดหมู่

Related Articles