Home ข่าวบันเทิง คนบันเทิงโพสต์อาลัย “เติม ชนินทร” ผู้กำกับละครเเรงเงายิงตัวเสียชีวิต
ข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงไทย

คนบันเทิงโพสต์อาลัย “เติม ชนินทร” ผู้กำกับละครเเรงเงายิงตัวเสียชีวิต

คนบันเทิงโพสต์อาลัย

นับเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงหลังสูญเสียบุคคลคุณภาพ เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ อายุ 59 ปี ที่เลือกจบชีวิตด้วยการใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในคอนโดเเห่งหนึ่งเมื่อคืนวันที่ 21 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา เนื่องจากเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพ

ทั้งนี้คนในวงการบันเทิงต่างออกมาโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของผู้กำกับคนดัง อาทิ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ระบุข้อความว่า ” พี่เติมของหนู…หลับให้สบายนะคะ “

แอน ทองประสม ” ได้คุยกับพี่เติมเมื่อสัปดาห์ก่อน คุยกันได้ 20 นาที แอนรู้สึกได้ว่า พี่เติมตอบช้าๆ เลยถามไปว่า ระหว่างคุยกัน พี่เติมรู้สึกเหนื่อยไหม พี่เติมตอบกลับมาว่า “พี่เหนื่อยมากแอน” แอนเลยพูดกลับไปว่า “งั้นพี่เติมไปพักนะพักให้สบายนะคะ แล้วคุยกันใหม่” แอนไม่รู้เลยว่านั่นคือประโยคสุดท้ายที่เราสองคนจะได้คุยกัน….หลับให้สบายนะคะพี่ชาย แอนรักพี่นะคะ #บริษัทบำบัดแค้น

เติม-ชนินทร ชนินทรประเสริฐประศาสน์

จอย ชลธิชา “ช็อกและตกใจกับข่าวที่ได้ยิน พี่เติมจากเราไปแล้ว ขอบคุณพี่เติมมากๆ ที่ตัดสินใจเลือกจอยมารับบทรัชนก ในแรงเงานะคะ การทำงานกับพี่เติม เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก พี่เติมทั้งสอน ให้ความรู้เกี่ยวกับแสดง เป็นครูอีกคนของจอยและพี่เติมจะอยู่ในใจตลอดไป RIP พี่เติม “

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ” หลับให้สบายนะคะพี่เติม “

สำหรับ เติม ชนินทร เป็นผู้กำกับละครทางช่อง 3 มีผลงานการกำกับสร้างชื่อมากมาย อาทิ บริษัทบำบัดแค้น, จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, เลื่อมพรายรัก, แรงเงา ภาคแรก เเละยังมีส่วนร่วมเขียนบทละคร อาทิ ท่านชายปวรรุจ ละครในชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ, สะใภ้จ้าว, แรงเงา 2

หมวดหมู่

Related Articles