จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งด่าพนักงานส่งอาหาร ใช้ถ้อยคำหยาบคายต่าง ๆ นานา เหตุเพราะพนักงานคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นไปส่งอาหารถึงบนห้อง เเม้พนักงานคนดังกล่าวได้อธิบายไปว่า เป็นกฎของบริษัทห้ามพนักงานขึ้นไปส่งอาหารบนห้องเเต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ยอมฟัง เเถมโวยวายถามชื่อพนักงงานก่อนบอกให้วางอาหารไว้เเล้วรีบไสหัวไป
- ผลทดลองวัคซีนฆ่าโควิด-19 ใช้ฟ้าทะลายโจร ได้ผล !!
- สถานการณ์โควิดวันนี้ วันที่ 19 เม.ย. 63 ไร้ผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็นวันที่ 2 ป่วยใหม่ 32 ราย
- เปิด 20 รายชื่อมหาเศรษฐีไทย ที่นายกส่งจดหมาย เชิญร่วมหารือสู้ภัยโควิด-19
หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ตำหนิหญิงคนดังกล่าวพร้อมกับเห็นใจพนักงงานส่งอาหาร

ล่าสุดต้นสังกัดหญิงที่ปรากฎในคลิปได้ออกมาชี้เเจงระบุว่า” จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสลงสื่อ social media ต่างๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัทฯ ใช้คำพูดและกริยาก้าวร้าวรุนแรงไม่เหมาะสม ทางบริษัทฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทั้งนี้สถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 และการปิดพื้นที่ในแต่ละตำบลของจังหวัดภูเก็ตทำให้ประชาชนโดยทั่วไป รวมถึงพนักงานมีความเครียดสะสมทำให้อาจเป็นสาเหตุสื่อพฤติกรรมออกไปในทางที่ไม่เหมาะสม
บริษัทฯ ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนและจะมีการตั้งคณะกรรมการ หารือวิธีการดำเนินการต่อไป ตามมาตรการและระเบียบของบริษัทฯขณะนี้บริษัทฯ ปิดทำการ ตั้งแต่วันที่ 14-30 เมษายน ตามคำสั่งปิดพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ตบริษัทฯ กราบขออภัย และขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาค่ะ