Home ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิงไทย ข่าวละครไทย “ฮันนี่ ณภัค” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว สวมบท “นางวิสาขา”
ข่าวละครไทย

“ฮันนี่ ณภัค” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว สวมบท “นางวิสาขา”

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว สำหรับนางเอกน้องใหม่อย่าง ฮันนี่ ณภัค มุทธาเสถียร ผู้ที่มารับบท นางวิสาขา มหาอุบาสิกา ผู้ถวายผ้าอาบน้ำฝนแก่พระสงฆ์เป็นคนแรกในพุทธประวัติ ในเรื่องซีรีส์ธรรมะเรื่อง “นางวิสาขา” ของผู้จัดฯ คนเก่ง ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ที่ใครหลายคนกล่าวกันว่า “เธอสวย และเหมาะกับบทนางวิสาขามากๆ เหมือนเป็น นางวิสาขาในพุทธประวัติเลย” งานนี้นางเอกน้องใหม่เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจ และปลาบปลื้มใจมากๆ ค่ะ ที่ได้รับเกียรติให้มารับบท นางวิสาขา ซึ่งเป็นเรื่องเล่าตามตำนานของพุทธประวัติของศาสนาพุทธ ฮันนี่รู้สึกตื่นเต้นด้วยนะคะ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มารับบทที่เกี่ยวข้องกับพุทธศาสนา ซึ่งตัวฮันนี่เองก็ชอบการทำบุญ ทำทาน และเดินตามรอยคำสอนของพระพุทธเจ้าอยู่แล้วค่ะ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีและมีบุญมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเรื่องราวของพุทธประวัติให้เด็กรุ่นใหม่ได้รับรู้ รับทราบถึงความเป็นมาเกี่ยวกับการถวายผ้าอาบน้ำฝนค่ะ

ช่วงที่ถ่ายทำก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือ นักแสดงรุ่นใหญ่ และเก่งๆ ทั้งนั้นค่ะ ตอนแรกๆ ก็เกร็ง เพราะแต่ละคน โอ้โห…เก่งมากๆ เลย จำบทกันเก่งมาก ฮันนี่ก็พยายามที่จะทำการบ้านของตัวเองเป็นอย่างดี อ่านบทหลายรอบมาก เพื่อให้เข้าใจในแต่ละซีน ฮันนี่รู้สึกโชคดีมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดง ทุกคนเป็นกันเอง และพยายามช่วย พร้อมให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ค่ะ ฮันนี่ต้องขอขอบคุณไว้ในที่นี้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมซีรีส์ธรรมะเรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ”

ติดตามความสามารถด้านการแสดงของนางเอกใหม่ไฟแดงคนนี้ได้ในซีรีส์ธรรมะเรื่อง “นางวิสาขา” ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง ททบ.5

หมวดหมู่

Related Articles