Home ข่าวบันเทิง บวงสรวงเปิดกล้อง Real Fake (โคตรปลอม) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ และแอคชั่น จาก Viu
ข่าวบันเทิงข่าวละครไทย

บวงสรวงเปิดกล้อง Real Fake (โคตรปลอม) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ และแอคชั่น จาก Viu

ฤกษ์งามยามดี เมื่อ Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) จัดงานบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ Real Fake (โคตรปลอม) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ และแอคชั่น ที่มีพล็อตเรื่องสะท้อนสังคม จากการนำข้อมูลของสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของสหภาพยุโรป (EUIPO) และองค์การเพื่อความร่วมมือและการพัฒนาทาง เศรษฐกิจ (OECD) เปิดเผยว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ส่งออกสินค้าปลอมและละเมิดลิขสิทธิ์เป็นอันดับ 8 ของโลก! ได้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานซีรีส์สุดเข้มข้นจากผู้จัดมากฝีมืออย่าง ฉิก-สกล เตียเจริญ ซึ่งนำเสนอผ่านมุมมองของผู้กำกับชื่อดัง เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล ที่ได้นักแสดงนำชื่อดังอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ และจี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร มาร่วมพลิกบทบาทโชว์ฝีมือการแสดงสุดท้าทาย!

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดงที่ขนทัพมาร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง อาทิ นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ปิ่นอมยิ้ม-ธัญชนก ปการัตน์, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร, ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี, ไก่-อัญชุลีอร บัวแก้ว และอีกมากมาย

สำหรับ Real Fake (โคตรปลอม) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจท่องเที่ยวหนุ่มที่พยายามไล่ตามแก๊งต้มตุ๋นที่ดูแลโดยหญิงสาวเจ้าเสน่ห์จากบ้านเด็กกำพร้า แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับกระเป๋าลึกลับที่นำพาให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับการค้าผิดกฏหมายโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวความซับซ้อนซ่อนเงื่อนจะเป็นอย่างไร จะจบลงด้วยความรักหรือการสูญเสีย มาร่วมค้นหาความจริงในความปลอมนี้ไปพร้อมๆ กัน! ได้ทางแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น โดยมีกำหนดออกอากาศในเดือนกันยายนนี้

โดยนักแสดงนำอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ได้กล่าวถึงความน่าสนใจและความท้าทายของบทบาทครั้งนี้ว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นเรียลผู้หญิงธรรมดาๆ หาเช้ากินค่ำที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมาดูแลน้องๆ อีก 7 คน ที่เคยอยู่บ้านเด็กกำพร้าด้วยกัน อาชีพของเราคือแม่ค้าขายของปลอม ของผิดลิขสิทธิ์ในตลาด แต่ก็จะสอนน้องๆ ว่าให้เป็นคนดี มีคุณธรรม เพราะไม่อยากให้น้องๆ มาเกี่ยวข้องกับอะไรผิดๆ ที่เราเองก็ทำเพราะความจำเป็น ยอมรับเลยว่าบทบาทครั้งนี้ค่อนข้างท้าท้าย เพราะทาง Viu (วิว) เขาอยากให้คนดูได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเรา รับรองเลยว่าทุกคนจะได้เห็นเราในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์หรือรูปลักษณ์ภายนอก อยากให้ทุกคนติดตามผลงานครั้งนี้ นอกจากจะได้เห็นเราในมุมใหม่ๆ แล้ว ซีรีส์เรื่องยังสอดแทรกแง่คิดเกี่ยวกับสังคมไว้มากมายอีกด้วย”

ด้าน จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร เสริมว่า “เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ร่วมงานกับ Viu (วิว) และพี่นิวเคลียร์ รู้สึกสนุกมาก พี่นิวเคลียร์น่ารักและมีความเป็นมืออาชีพมาก เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเลย โดยเรื่องนี้เรารับบทเป็นก๊อปตำรวจท่องเที่ยวที่คิดว่าตัวเองเป็นตำรวจน้ำดี ในขณะเดียวกันก็มีอาชีพเป็น YouTuber ด้วย เราก็เลยจะติดคาแรคเตอร์ที่ชอบสร้างภาพ เหมือนมีกล้องตามถ่ายอยู่ตลอดเวลา กระทั่งได้ไปเจอเรียลซึ่งเป็นตัวละครที่จะ

สอนให้ก๊อปเข้าใจความเป็นมนุษย์ขึ้น สำหรับความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือมันจะมีความตลกร้าย จากพล็อตที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับวงการขายของผิดลิขสิทธิ์และระบบข้าราชการไทย แต่เราจะใส่ความคอมเมดี้เข้าไปด้วย เพื่อทำให้คนดูเข้าถึงง่ายและรู้สึกสนุกไปกับมัน”

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

หมวดหมู่

Related Articles