Home ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิงไทย เดือดติดเทรนด์โลก! จับ “ใหม่-กลัฟ” ประชันฝีมือใน MV “เจ้าอารมณ์”
ข่าวบันเทิงไทยข่าวนักร้องไทย

เดือดติดเทรนด์โลก! จับ “ใหม่-กลัฟ” ประชันฝีมือใน MV “เจ้าอารมณ์”

เพียงแค่เปิดตัว #เจ้าอารมณ์Teaser ก็ติดเทรนด์โลกสูงถึงอันดับสองแล้ว ด้วยภาพ MV สุดเดือดจากเพลง “เจ้าอารมณ์” ซิงเกิลล่าสุดของ “แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ภายใต้ค่าย 123 Records (นึง-ส่อง-ซั่ม เรคคอร์ดส์) ซึ่งเพลงนี้ได้ร่วมงานกับ “เปาวลี พรพิมล” นักร้องลูกทุ่งสาวสวยเสียงหวานเป็นครั้งแรก โดยเนื้อหาของเพลง พูดถึงอารมณ์ความรักที่ร้อนรุ่ม รู้เต็มอกว่าความรักที่สวยงามนี้มันเป็นไปไม่ได้ แต่เพียงได้เห็นหน้ากันเจ้าอารมณ์ตัวดีก็กลับไม่ฟังเหตุผลเอาเสียเลย

ด้วยแนวเพลงป๊อบที่ผสมผสานดนตรีไทย บวกกับกลิ่นอายลูกทุ่ง เชื่อว่าน่าจะทำให้หลายๆคนเซอร์ไพรส์กับแนวเพลงที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ยินจากแสตมป์มาก่อน

นอกจากแนวดนตรีที่ไม่คุ้นหูและการร่วมงานกับ เปาวลี จะเซอร์ไพรส์ไปแล้วหนึ่ง! ยังมีเซอร์ไพรส์อีกหนึ่ง!​ ด้วยการจับคู่พระ-นางสุดปังอย่าง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” และ “กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์” มาประชันฉากอารมณ์รักเลือดพุ่ง ที่กำกับโดย “บอส – นฤเบศ กูโน” ผู้กำกับฝีมือสุดโหด เจ้าของผลงานซีรี่ย์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน โดยเป็นการจำลองกองถ่ายหนังย้อนยุค อาร์ทไดเรคชั่นสีสันฉูดฉาด เนื้อเรื่องบาดหัวใจ ซึ่งทั้งคู่ก็โชว์ฝีมือการแสดงได้ถึงบทบาทสุดๆ

และแน่นอนว่าจะต้องได้เห็นบทบาทใหม่ของ แสตมป์ ที่มักจะเป็นตัวละครลับให้แฟนๆ ได้ลุ้นอยู่เสมอ ไปร่วมฟังและติดตามชม MV ที่ยังซ่อนความเซอรไพรส์ไว้อีกมากมายกันได้ที่ Youtube Channel : 123Receords :

หมวดหมู่

Related Articles