Home ข่าวบันเทิง “บอส-ปีเตอร์-แบงค์-โบนัส” ตอกย้ำความเผ็ดกับซีรีส์วาย “รักวุ่นวาย นายรสแซ่บ”
ข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงไทยข่าวละครไทย

“บอส-ปีเตอร์-แบงค์-โบนัส” ตอกย้ำความเผ็ดกับซีรีส์วาย “รักวุ่นวาย นายรสแซ่บ”

เปิดให้ทุกคนได้ชิมความแซ่บกันไปแล้ว กับ ซีรีส์วายรสแซ่บ “รักวุ่นวาย นายรสแซ่บ (What Zabb Man!)” แนวคอมเมดี้ ผลงานการสร้างโดย “กันตนา กรุ๊ป” (Kantana Group) ร่วมกับ “สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” (Star Hunter Entertainment) ชวนทุกคนมาซี้ดกับเรื่องราวความรักของหนุ่มเจ้าของโรงแรมสุดเนี้ยบ บอส – ธวัชนินทร์ ดารายน กับหนุ่มผู้ใช้สากเป็นอาวุธในการพิชิตใจ ปีเตอร์ – ชลพัชร จี้เพชร พร้อมทีมนักแสดงสุดซี้ด แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์, โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข, เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต, บอม – นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง, ดารัณ – เศรษฐณิช ชนวราสุทธิศิริ, แบงค์ – ธีวรา ปัญญะธารา เรื่องราวจะป่วนเผ็ดมันส์ชวนติดตามขนาดไหน ติดตามชมได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 และรับชมย้อนหลัง (เวอร์ชัน Uncut) ได้ทางช่องยูทูป Star Hunter Entertainment

“รักวุ่นวาย นายรสแซ่บ (What Zabb Man!)” บอกเล่าเรื่องราวของ “ปุ่น” พ่อค้าส้มตำรสแซ่บ หนุ่มน่ารักสดใส สู้ชีวิต ต้องดูแลส่งเสียน้องชายที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัยและรักน้องชายมาก กับ “อธิป” หนุ่มหล่อเข้ม เจ้าของโรงแรมหรูทั้ง 2 คน มีเหตุให้ไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่แรกเจอ เพราะอธิปเกือบขับรถชนเก้า น้องชายของปุ่น แต่ทั้งคู่ก็ต้องมาร่วมงานกันโดยบังเอิญ จากคนที่ไม่ชอบกินส้มตำอย่าง อธิป เมื่อได้ใกล้ชิดกับ ปุ่น มารู้ตัวอีกทีก็หลงชอบนายรสแซ่บเข้าซะแล้ว และยังมีรักวุ่นวายของ “มะยม” เชฟจอมกวนที่ดันไปชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วอย่าง “เต็งหนึ่ง” นักรีวิวอาหารปากกล้า ที่ไม่รู้จะไปต่อหรือพอแค่นี้ดีนะ…

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยาย “รักวุ่นวายของนายรสแซ่บ” แต่งโดยนักเขียน พราวแสงเดือน ที่บอกเล่าถึงเสน่ห์ของเรื่องนี้คือ การสอดแทรกอาหารไทยเข้ามา และได้อมยิ้มไปกับซีรีส์แล้วยังชวนหิวไปด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นซีรีส์ยังถ่ายทอดเรื่องราวของนิยายผ่านตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ บอส – ธวัชนินทร์ ที่รับบทเป็น “อธิป” ก็จะมีความปากร้าย จริงจัง เด็ดขาด บ้าอำนาจ หรือแม้แต่ ปีเตอร์ – ชลพัชร ที่รับบทเป็น “ปุ่น” เด็กสู้ชีวิต ไม่กลัวใคร หลังจากพ่อแม่เสียชีวิตไปก็ต้องแบกรับภาระต่างๆ ในบ้านและต้องดูแลน้องชายเพียงคนเดียว ก็เล่นออกมาได้มีความน่ารัก เป็นตัวละครที่มีความอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ

รวมถึงตัวละครที่สำคัญอย่าง เชฟมะยม รับบทโดย แบงค์ – ธรณินทร์ และ เต็งหนึ่ง รับบทโดย โบนัส – ธนเดช ที่มีเคมีของความน่ารักแบบกรุบกริบพอดิบพอดี และยังมีตัวละครอื่นๆ ในเรื่องที่มาช่วยสร้างสีสันให้ซีรีส์มีความสนุกสนาน เผ็ดมันส์ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

อย่าลืมมาแซ่บไปกับความรักที่ครบรส ทั้งหวาน เผ็ด มันส์ จัดจ้าน กับซีรีส์วายรสแซ่บ “รักวุ่นวาย นายรสแซ่บ (What Zabb Man!)” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 และรับชมย้อนหลัง (เวอร์ชัน Uncut) ได้ทางช่อง Youtube : Star Hunter Entertainment พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทาง Instagram : starhunter_entertainment , Facebook : Star Hunter Entertainment , Twitter : whatzabbman

หมวดหมู่

Related Articles