Home ข่าวบันเทิง “จุง” โชว์เสียงผ่านเพลง “แล้วแต่ดาว (My Starlight)”
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทยข่าวบันเทิงไทยข่าวละครไทย

“จุง” โชว์เสียงผ่านเพลง “แล้วแต่ดาว (My Starlight)”

“จุง” คว้าไมค์โชว์เสียงละมุนผ่านเพลง “แล้วแต่ดาว (My Starlight)” ประกอบซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ “จุง-อาเชน ไอย์ดึน” ที่นอกจากจะเล่นซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” จาก “GMMTV” รับบท “คาบคลื่น” หนุ่มหล่อสุดฮอตมาดขรึมแล้วยังโชว์เสียงนุ่มสุดละมุนร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วยกับเพลง “แล้วแต่ดาว (My Starlight)” อีกด้วย โดยได้คนดนตรีคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ในสไตล์แนวเพลง Electro Pop ได้อย่างไพเราะสุดๆ จนแฟนๆ ต่างชื่นชอบ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

“จุง” เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ผมเล่น ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ และผมก็ตั้งใจเต็มที่กับเพลงนี้ เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟังกับเพลง ‘แล้วแต่ดาว (My Starlight)’ ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ ‘พี่แกงส้ม’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เป็นเพลงช้า ฟังสบายๆ ร้องตามได้ง่าย แถมแนวดนตรียังเป็นสไตล์ Electro Pop ที่มีกลิ่นอายความเป็นเพลงยุค 90s, 2000s และก็ยังมีเสียงกุ๊งกิ๊งๆ นิดนึง ให้รู้สึกเหมือนดาวบนท้องฟ้าอยู่ใกล้ๆ ตัวเรา บวกกับเนื้อหาของเพลงที่สื่อถึงความของรู้สึกของคนที่แอบชอบเค้า แต่ไม่รู้จะทำยังไง และมีความเชื่อว่าดาวเหนือคือสิ่งที่ช่วยนำทางคน เลยอยากให้ดาวเหนือช่วยบอกทีว่าต้องทำอย่างไร ซึ่งมีเสน่ห์และละมุนมากๆ และผมยังชอบท่อนฮุก ‘ก็สุดแล้วแต่ดาวช่วยบอกฉันที’ ด้วย เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ทั้งเนื้อร้องและดนตรีครับ ทำให้ผมร้องไม่ค่อยยากมาก แต่ก็ต้องไปฝึกร้องและหัดร้องบ่อยๆ เพื่อเวลาเข้าห้องอัดจะได้ไม่ติดขัดครับ นอกจากนี้ยังมีเอ็มวีที่เต็มไปด้วยบรรยากาศฟินๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งผมกับ ‘ดัง’ (ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ) รับบท ‘ดาวเหนือ’ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้กลับไปถ่ายทำที่ทะเลในโลเคชั่นที่พวกเราเคยไปถ่ายซีรีส์ด้วยกัน เหมือนได้ย้อนความทรงจำในช่วงนั้น ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘แล้วแต่ดาว (My Starlight)’ และฝากซีรีส์ ‘แล้วแต่ดาว Star In My Mind’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “แล้วแต่ดาว (My Starlight)” จากเสียงร้องของ “จุง-อาเชน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22:30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

หมวดหมู่

Related Articles