Home ข่าววาไรตี้ เปิดตัว ! “Apple Central World” แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ
ข่าววาไรตี้ข่าวไอที

เปิดตัว ! “Apple Central World” แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ

เปิดตัว !

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวก Apple หลังจากมีข่าวลือมาว่าจะเปิดสาขาใหม่มาหลายเดือนในกรุงเทพมหานคร ล่าสุดได้ระบุว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ให้ผู้ใช้บริการเข้ามาเยี่ยมชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมสุดโดดเด่นที่ตั้งอยู่ย่านแยกราชประสงค์อย่างเป็นทางการ พร้อมเลือกสรรผลิตภัณฑ์ของ Apple ภายในสโตร์ลำดับที่ 2 ในประเทศไทย

โดยความโดดเด่นของ Apple Central World คือการใช้งานออกแบบตัวอาคารรูปทรงกระบอก และวัสดุแบบกระจก ทำให้ผู้ที่เดินทางสัญจรผ่านไปมาหรือผู้ที่อยู่ภายในอาคารสามารถมองผ่านทะลุตัวอาคารได้แบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังนำการตกแต่งแบบ “Tree Canopy” ที่จำลองลักษณะของต้นไม้ขนาดยักษ์ ซึ่งปกคลุมตัวอาคารทั้งหลังมาใช้ เพิ่มความสวยงาม หรูหราแบบมีระดับ

เปิดตัว Apple Central World

ซึ่งพื้นที่ใช้สอยภายในอาคารแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ ประกอบด้วย

ชั้น 1 – Product Zone ที่รวบรวมเอาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple มาจัดแสดงและจำหน่าย
ชั้น 2 – Forum พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมเวิร์กช็อป ‘Today at Apple’ ซึ่งจะมีศิลปินและนักสร้างสรรค์แวะเวียนมาจัดเซกชันที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง แถมชั้นนี้ยังเชื่อมต่อกับทางเดินสกายวอล์ก เพื่อความสะดวกในการเดินทาง
ชั้น B2 – Boardroom อยู่ชั้นใต้ดินของอาคาร รองรับลูกค้ากลุ่มองค์กรและนักพัฒนา

เปิดตัว Apple Central World กรุงเทพ

สำหรับ Apple Central World แห่งนี้ถือเป็นสโตร์ลำดับที่ 4 ของอาเซียน และลำดับที่ 511 ของโลก ทั้งยังได้ชื่อว่าเป็น Apple Store ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย และภายในสโตร์มีพนักงานกว่า 130 คน สามารถให้บริการได้มากถึง 17 ภาษาด้วยกัน เพื่อรองรับการจัดกิจกรรม และให้ข้อมูลแก่ลูกค้า โดยจากความสำเร็จของ Apple Iconsiam ที่จัดกิจกรรมในปีที่ผ่านมากว่า 4,000 เซสชัน ทำให้คาดว่าคนไทยจะเข้ามาใช้งานพื้นที่ Apple Central World เพื่อก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ต่อไป

 Apple Central World กรุงเทพ
 Apple Central World เซ็นทรัลเวิลด์
Apple Store Apple Central World

ที่มา : https://www.apple.com/

หมวดหมู่