Home ข่าวการเมือง โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง “ศิโรจน์ ผลพันธิน” เป็นอธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ข่าวการเมืองบทความข่าวการเมือง

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง “ศิโรจน์ ผลพันธิน” เป็นอธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งอธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต (มสด.) โดยโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง นายศิโรจน์ ผลพันธิน ให้ดำรงตำแหน่งอธิการบดี มสด.อีกวาระหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้ง นายศิโรชน์ ผลพันธิน ให้ดำรงตำแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2559 ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 30 มีนาคม 2559 นั้น เนื่องจาก นายศิโรชน์ ผลพันธิน ได้ดำรงตำแหน่งมาครบกำหนดตามวาระแล้ว และที่ประชุมสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิน ในการประชุมครั้งที่ 3/2562 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 ได้มีมติเห็นชอบให้เสนอขอพระราชทานโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง นายศิโรชน์ ผลพันธิน ให้ดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ต่อไปอีกวาระหนึ่ง และสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาขอพระราชทานโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งแล้ว

บัดนี้ ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้งบุคคลดังกล่าว ให้ดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2563

ศิโรจน์ ผลพันธิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต

นอกจากนี้ ราชกิจจานุเบกษา ยังได้เผยแพร่ประกาศ สำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งนายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (มร.สส.) โดยได้โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง นายฤๅเดช เกิดวิชัย ดำรงตำแหน่งนายกสภาม มร.สส.ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

ฤๅเดช เกิดวิชัย นายกสภาม มร.สส.

หมวดหมู่