Home ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิงไทย สะเทือนวงการ ! ช่อง3 ตีตลาดละครวาย ส่ง “คุณหมีปาฏิหาริย์” ลงจอแก้วเรื่องแรก
ข่าวบันเทิงไทยข่าวดาราไทยข่าวบันเทิง

สะเทือนวงการ ! ช่อง3 ตีตลาดละครวาย ส่ง “คุณหมีปาฏิหาริย์” ลงจอแก้วเรื่องแรก

สะเทือนวงการ ! ช่อง3 ตีตลาดละครวาย ส่ง

นับได้ว่ากระแสซีรี่ย์วายหรือละครวายกำลังมาแรงอย่างมากในประเทศไทย เป็นการแจ้งเกิดคู่จิ้นมากมาย จากหลากหลายค่าย และเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองที่สุดครั้งหนึ่งของวงการโทรทัศน์ไทยก็ว่าได้ที่ช่องใหญ่ ได้เริ่มปรับตัวและสร้างละครแนวใหม่ๆ บนจอช่องตัวเองกันแล้ว ซึ่งล่าสุดทางช่อง 3 ก็ออกมาบุกตลาดละครวายเช่นเดียวกัน โดยเป็นมีการซื้อลิขสิทธิ์นวนิยายของนักเขียนชื่อดังนามปากกาอย่าง “ปราบต์” กับเรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” มาสร้างเป็นละครเพื่อเรียกผู้ชมกลุ่มใหม่

โดยล่าสุดในอินสตราเเกรมของ คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ @dew_ka ได้โพสต์ภาพฟิตติ้งละครเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ ซึ่งสองนักเเสดงนำ ได้เเก่ อิน-สาริน รณเกียรติ และ จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต ที่จะมารับบท “ณัฐ” และ “เต้าหู้” และงานนี้ได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” แห่งค่ายถนัดละคร มารับหน้าที่เป็นทั้งผู้จัด และผู้กำกับ ดึงเคมีความฟินของคู่นี้ออกมากระชากหัวใจสายวายได้อย่างเต็มเหนี่ยว

คุณหมีปาฏิหาริย์ ฟิตติ้ง

ซึ่งถือได้ว่าเป็นละครที่มีตัวละครนำเป็น LGBTQ ครั้งแรกบนจอช่อง 3 ว่าด้วยเรื่องเหนือจริงระหว่างณัฐ เด็กหนุ่มคนหนึ่งผู้เป็นเจ้าของ เต้าหู้ ตุ๊กตาหมีสีขาวตัวใหญ่ ที่จู่ๆ วันหนึ่งมันก็กลายร่างมาเป็นมนุษย์ไร้ความทรงจำ และต้องลุกขึ้นมาตามหาความลับบางอย่างเกี่ยวกับครอบครัวของณัฐ

นับเป็นอีกหนึ่งความกล้าของช่อง 3 คือการเลือกนำบทประพันธ์นี้ขึ้นมาทำเป็นละคร เพราะสิ่งที่เราต้องจับตาดูคือการนำเสนอเรื่องราว ที่ไม่ใช่เป็นเพียงซีรีส์หรือละครวายที่ทำขึ้นมาเพื่อเอาใจตลาดอย่างเดียว แต่ด้วยบทประพันธ์ที่ค่อนข้างมีมิติทางสังคม การเมือง หรือแม้แต่การยอมรับประเด็น LGBTQ ของคนในครอบครัวก็ตาม ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

คุณหมีปาฏิหาริย์ อินจ๊อบ

หมวดหมู่

Related Articles