Home ข่าวสังคม “Foodpanda” จัดแคมเปญ “Fast Food Festival” ฉลอง 8 ปีในไทย ขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุม 67 จังหวัด
ข่าวสังคมข่าวประชาสัมพันธ์

“Foodpanda” จัดแคมเปญ “Fast Food Festival” ฉลอง 8 ปีในไทย ขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุม 67 จังหวัด

หลังจากที่ฟู้ดแพนด้า (Foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน ได้ให้บริการในประเทศไทยมานานกว่า 8 ปี ล่าสุดได้จัดแคมเปญ “Fast Food Festival” ฉลองช่วงเวลาการให้บริการในไทยตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 สิงหาคม 2563 พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 50% ให้กับผู้ใช้บริการ

ทั้งนี้ ฟู้ดแพนด้าเริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 โดยเริ่มให้บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ก่อนขยายฐานการให้บริการครอบคลุม 67 จังหวัดทั่วไทยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟู้ดแพนด้า คือแอปพลิเคชันการให้บริการฟู้ดเดลิเวอรีรายแรกในประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นในการให้บริการจัดส่งอาหารที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยฐานการบริการที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยได้ขยายฐานเพิ่มขึ้นเป็น 67 จังหวัดในเดือนมิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา และเหลืออีกเพียงไม่กี่จังหวัดก็จะให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย

Foodpanda ฉลอง 8 ปี

สำหรับช่วงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ฟู้ดแพนด้าได้จัดตั้งงบประมาณฉุกเฉินจำนวน 35 ล้านบาท เพื่อช่วยพาร์ตเนอร์ร้านอาหาร รวมไปถึงร้านอาหาร SME ขนาดกลางและขนาดเล็ก และคนขับให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรม โซลูชัน และการให้บริการอย่างต่อเนื่องโดยชูจุดแข็ง ‘บริการส่งฟรี’ ร่วมกับร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วมากกว่า 50,000 ร้าน โดยตั้งเป้าเดินหน้าขยายพื้นที่การให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย

Foodpanda สั่งอาหารออนไลน์

หมวดหมู่