Home ข่าวสังคม สั่งลบโพสต์! พยาบาลสาวเตือนภัยไอ้หื่นบุกโรงพยาบาลในขอนแก่นหวังขืนใจ !!
ข่าวสังคมข่าวสังคมทั่วไทย

สั่งลบโพสต์! พยาบาลสาวเตือนภัยไอ้หื่นบุกโรงพยาบาลในขอนแก่นหวังขืนใจ !!

สั่งลบโพสต์! พยาบาลสาวเตือนภัยไอ้หื่นบุกโรงพยาบาลในขอนแก่นหวังขืนใจ !!

หลังพยาบาลสาวรายหนึ่งใน จ .ขอนเเก่น ออกมาโพสต์เตือนภัย ถูกไอ้หื่นบุกเข้ามาในโรงพยาบาล กลางดึกและพยายามจะขืนใจ แต่โชคดีญาติผู้ป่วยช่วยไว้ทันจึงทำให้เธอรอดจากการถูกข่มขืน ทั้งนี้เธอได้โพสต์ระบุรายละเอียดไว้ว่า ” ขอใช้พื้นที่นี้ #เตือนภัยสังคม น่ากลัวมาก คือเราเป็นพยาบาล รพ.เล็กๆแห่งหนึ่ง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก

หนุ่มหื่นบุกรพ บุกปล้ำพยาบาล

เหตุการณ์คือในเวรดึกมีเรา พี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ (แค่ 3 คนเท่านั้น) โดยช่วงเวลาตี 4 มีชายฉกรรจ์ สูง 175-180 ซ.ม. ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซอร์ลายตารางเล็ก ๆ สีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า ชายคนนี้ใช้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา และเดินมาเรื่อย ๆ จนถึงห้องทำงานพยาบาล ซึ่งมีเราและพี่พยาบาลอยู่ข้างใน

ขณะนั้นคือเรากำลังงีบหลับ คนร้ายใช้มือค่อย ๆ เปิดผ้าที่เราห่มอยู่ แต่เรารู้สึกตัวพอดี จึงใช้มือข้างเดียวจับข้อมือเรา และมืออีกข้างล้วงหน้าอกเราอย่างเเรง มันเกิดขึ้นเร็วมาก เรากรี๊ดร้องและดิ้น แต่มันไม่ยอมปล่อย จากนั้นคนร้ายได้กระชากและลากเราออกจากห้องทำงานมาตามทางเดิน ซึ่งเราเสียท่า ทำอะไรไม่ได้เลย

มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด…เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้ คือมันแรงเยอะมากกก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบได้ครั้งนึงและกรี๊ดไม่หยุด แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ ซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน

หนุ่มหื่นบุกรพ อำเภอภูผาม่าน

ก่อนคนร้ายจะรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก้วิ่งตามออกไป เราก็วิ่งตามออกไปกรี๊ด ขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นคิดอะไรไม่ออกจริงๆ กรี๊ดอย่างเดียวมันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็ก ๆ ด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่ สั่นมากกกก กลัวก็กลัว ทั้งเจ็บใจ โมโหสุด ๆ อยากเตือนภัยเพื่อน ๆ พยาบาลที่ขึ้นเวร ชบด เหมือนเรา ระวังตัวไว้มาก ๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่ไม่ทำร้ายหรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป

ใครมีเบาะแสหลังไมค์อินบ็อกซ์มาเลย รูปพรรณผู้ชายผิวขาวเหลือง สูงโปร่ง 175-180 ไม่มีรอยสัก ไม่มีไฝหรือแผลเป็น ผิวเนียน อารมณ์หุ่นนักกีฬามีกล้ามเนื้อเหมือนคนออกกำลังกาย แต่กล้ามไม่ใหญ่มากคิดว่าเป็นคนในพื้นที่ ที่รู้ทางหนีทีไล่ #อันตรายอำเภอภูผาม่าน “

ล่าสุดพบว่าโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกจากเฟซบุ๊กของพยาบาลคนดังกล่าวเเล้ว โดยเพจ “Infectious ง่ายนิดเดียว ” ตั้งข้อสงสัยว่าเธออาจจะถูกสั่งให้ลบโพสต์เพราะกลัวมีผลกับรูปคดีก็เป็นได้ ” น้องพยาบาลที่ขึ้นเวรดึก รพ.ชุมชน แห่งหนึ่งภาคอีสาน โดนคนร้ายเข้ามาจะข่มขืนใน รพ. แต่ไม่สำเร็จ ถูกสั่งให้ลบโพสต์ กลัวมีผลรูปคดี”

หนุ่มหื่นบุกรพ ขอนเเก่น

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีเจ้าหน้าตำรวจภูธรภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ได้ลงพื้นที่หาเบาะเเสคนร้ายรายนี้ โดยเฉพาะหมู่บ้านที่อยู่ใกล้โรงพยาบาลเเละจะเร่งติดตามคนร้ายมารับโทษทางกฎหมายให้เร็วที่สุด

หมวดหมู่