Home ข่าวบันเทิง ขอคนไทยอโหสิกรรม! คนใกล้ชิดเผยคำสัญญาของ “นาธาน โอมาน” ฝากไว้ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบ
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทยข่าวบันเทิงไทย

ขอคนไทยอโหสิกรรม! คนใกล้ชิดเผยคำสัญญาของ “นาธาน โอมาน” ฝากไว้ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบ

ขอคนไทยอโหสิกรรม! คนใกล้ชิดเผยคำสัญญาของ

จากกรณีข่าวการสูญเสียอดีตนักร้องชื่อดัง นาธาน โอมาน ในวัย 45 ปี จากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง และมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลา 09.35 น. ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ทั้งนี้จะเคลื่อนย้ายร่างนาธานไปทำพิธีตามหลักศาสนาอิสลามที่มัสยิด ในเขตทุ่งครุ

ล่าสุด ดร.ไพบูลย์ บุตรเลียบ คนใกล้ชิดและเป็นหัวหน้าของนาธาน ได้เผยคำพูดนาธานก่อนจะเสียชีวิต ระบุรายละเอียดดังนี้ “ตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่ผมอบรมและกล่อมเกลาคนๆหนึ่งไม่ให้ทำร้ายใครได้อีกในสังคม แม้ผมต้องสูญเสียทรัพยากรไปมากมาย 3 ปีที่แล้ว ผมได้เห็นคนๆหนึ่งซึ่งปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนดี และเขาบอกกับผมว่าเจ้านายครับ

นาธาน-โอมาน นาธาน

ต่อไปนี้นาธานจะเป็นคนดีและขออยู่กับพี่จนตายได้มั้ย ไม่คิดว่าคำพูดมันจะเป็นจริง วันนี้ผมขอให้คนทั้งประเทศ อโหสิกรรมให้กับนาธาน โอมาน ที่ทุกคนไม่เคยเชื่อว่าจะเป็นคนดีได้แต่วันนี้เป็นคนดีแล้วและเขาก็จากไปแล้ว ในวันนี้หลับให้สบายไอ้น้องรัก”

สำหรับ นาธาน โอมาน มีชื่อจริงว่า สุธัญ โอมานันท์ เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2518 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการถ่ายแฟชั่นนิตยสารอย่างอิมเมจ ลิปส์ ป๊อบทีน จากนั้นก้าวมาเป็นศิลปินนักร้องค่ายอาร์เอส มีอัลบั้มแรกในสไตล์ป็อปร็อกที่ชื่อ Nathan

นาธาน-โอมาน นาธานเสียชีวิต

เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งจากหนังสือพิมพ์และทางโทรทัศน์ที่เชิญไปสัมภาษณ์เหตุการณ์รอดชีวิตจากภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ หลังจากนั้น 2 ปี ได้ออกผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 คือ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ที่มีแนวดนตรีได้กลิ่นอายของเนปาล รวมถึงในมิวสิกวิดีโอด้วยเช่นกัน ก่อนจะมีคดีความเป็นข่าวโด่งดังในข้อหาฉ้อโกงเงินหุ้น และถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 2 ปี แต่เจ้าตัวรับสารภาพ จึงลดโทษให้ครึ่งหนึ่ง เป็นจำคุก 1 ปี

พร้อมทั้งให้ชดใช้เงินน้ามดทั้งหมด ต่อมาได้รับพระราชทานอภัยโทษ เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

นาธาน-โอมาน นาธานติดเชื้อในกระแสเลือด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Paiboon Butliab

หมวดหมู่

Related Articles