Home ข่าวบันเทิง ด่วน!!! นาธาน โอร์มาน เสียชีวิตแล้ว !!
ข่าวบันเทิงข่าวดาราไทยข่าวบันเทิงไทย

ด่วน!!! นาธาน โอร์มาน เสียชีวิตแล้ว !!

ด่วน!!! นาธาน โอร์มาน เสียชีวิตแล้ว !!

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงหลังได้รับรายงานว่าอดีตนักร้องชื่อดัง นาธาน โอร์มาน ได้เสียชีวิตเเล้วในวัย 45 ปี เมื่อเวลา 09.35 น. ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด โดยจะเคลื่อนย้ายศพนาธานไปทำพิธีตามหลักศาสนาอิสลามที่มัสยิดในเขตทุ่งครุ กรุงเทพ

ทั้งนี้ ดร.ไพบูลย์ บุตรเลียบ ผู้ใกล้ชิดและเป็นหัวหน้าของนาธาน ได้เเจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ” ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผมอบรมและกล่อมเกลาคนๆหนึ่งไม่ให้ทำร้ายใครได้อีกในสังคม แม้ผมต้องสูญเสียทรัพยากรไปมากมาย 3 ปีที่แล้วผมได้เห็นคนๆหนึ่งซึ่งปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคนดี และเขาบอกกับผมว่า….เจ้านายครับ

ต่อไปนี้ “นาธาน”จะเป็นคนดี และขออยู่กับพี่ จนตายได้มั้ย…ไม่คิดว่าคำพูดมันจะเป็นจริง…วันนี้ผมขอให้คนทั้งประเทศ อโหสิกรรม ให้กับ นาธาน โอมาน ที่ทุกคนไม่เคยเชื่อว่า จะเป็นคนดีได้ แต่วันนี้เป็นคนดีแล้ว…และเขาก็จากไปแล้ว ในวันนี้….หลับให้สบายไอ้น้องรัก “

นาธาน-โอร์มาน นาธาน โอมาน

สำหรับ นาธาน โอร์มาน เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2518 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการถ่ายแฟชั่นนิตยสารอย่างอิมเมจ ลิปส์ ป๊อบทีน จากนั้นก้าวมาเป็นศิลปินนักร้องค่ายอาร์เอส มีอัลบั้มแรกในสไตล์ป็อปร็อกที่ชื่อ Nathan ต่อมาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งจากหนังสือพิมพ์และทางโทรทัศน์ที่เชิญไปสัมภาษณ์เหตุการณ์รอดชีวิตจากภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ

นาธาน-โอร์มาน นาธานเสียชีวิต

หลังจากนั้น 2 ปี ได้ออกผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 คือ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ที่มีแนวดนตรีได้กลิ่นอายของเนปาล รวมถึงในมิวสิกวิดีโอด้วยเช่นกัน ต่อมาได้เปิดบริษัททำทัวร์ไปเที่ยวประเทศเนปาล และออกผลงานเขียนหนังสือเรื่อง ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย) และ โลกนี้ไม่เหงาแล้ว (Not A Lonely)

นาธาน-โอร์มาน นาธาน โอมาน 2563

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Paiboon Butliab

หมวดหมู่

Related Articles