Home ข่าวต่างประเทศ โซเชียลเดือด! มินอา อดีตสมาชิก AOA โพสต์เเฉถูกรุ่นพี่ในวงบูลลี่จนเคยคิดฆ่าตัวตาย!!
ข่าวต่างประเทศข่าวนักร้องต่างประเทศข่าวบันเทิงต่างประเทศ

โซเชียลเดือด! มินอา อดีตสมาชิก AOA โพสต์เเฉถูกรุ่นพี่ในวงบูลลี่จนเคยคิดฆ่าตัวตาย!!

โซเชียลเดือด! มินอา อดีตสมาชิก AOA เเฉถูกรุ่นพี่ในวงบูลลี่จนเคยคิดฆ่าตัวตาย!!

เป็นประเด็นร้อนเเรงบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้กับกรณี มินอา (Mina) อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป AOA จากค่าย FNC Entertainment โพสต์ข้อความลงอินสตราเเกรมส่วนตัวอ้างว่าถูก 1 ในสมาชิก AOA บูลลี่นานนับ 10 ปี จนเธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้าถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย

มินอา-AOA Mina AOA

ทั้งนี้ข้อความดังกล่าวมีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้ ” เธอต้องทำงานหาเงินตั้งแต่ยังเด็กเพราะสถานะทางการเงินของครอบครัวเธอไม่สู้ดีนัก ตอนที่คุณพ่อเสียเธอร้องไห้ในห้องรับเเขก เเต่ถูกรุ่นพี่คนหนึ่งในวงบอกให้เธอหยุดร้อง เพราะเธอกำลังทำให้เสียบรรยากาศ และเธอถูกลากไปที่ตู้เสื้อผ้า เธอรู้สึกกลัวมากในตอนนั้น พยามกินยาคลายเครียดและยานอนหลับเพื่อให้ตัวเองนอนหลับ เเละเคยคิดฆ่าตัวตายเพราะรุ่นพี่คนนั้นอีกด้วย

มินอา-AOA มินอา aoa

เธอไม่เคยอยากออกจากวง AOA เลย แต่เพราะมีรุ่นพี่คนนั้นคอยทำให้เธอทุกข์ทรมานนับ 10 ปี เธอจึงตัดสินใจออกจากวงหลังถูกรังเเกมาโดยตลอด” อย่างไรก็ตามเป็นเเค่ข้อความกล่าวอ้างจากฝั่งของมินอาเท่านั้น ในส่วนของสมาชิกที่ถูกกล่าวหายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนี้คงต้องรอฟังความจากทั้ง 2 ฝ่ายจะดีกว่า

มินอา-AOA มินอา

สำหรับ มินอา เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง AOA เมื่อปี 2012 จนกระทั่งในช่วงเดือนเมษายนปี 2019 เธอตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ FNC Entertainment ทำให้ปัจจุบัน AOA เหลือสมาชิก 5 คน ได้แก่ จีมิน , ยูนา ,ฮเยจอง , ซอลฮยอน , ชานมี เเละพวกเธอมีเเพลนที่จะคัมเเบ็คในเร็วๆนี้อีกด้วย

มินอา-AOA จีมิน aoa

  • ขอบคุณอินสตราเเกรม @kvwowv
  • ขอบคุณทวิตเตอร์ @ddoubleyul

หมวดหมู่

Related Articles