Home ข่าวบันเทิง #ศึกนี้เพื่อเนเน่ !! ชาวอะตอมชวนคนไทยร่วมโหวตโค้งสุดท้ายให้ “เนเน่ พรนับพัน” ชนะในรายการ CHUANG 2020
ข่าวบันเทิงข่าวนักร้องต่างประเทศข่าวบันเทิงต่างประเทศ

#ศึกนี้เพื่อเนเน่ !! ชาวอะตอมชวนคนไทยร่วมโหวตโค้งสุดท้ายให้ “เนเน่ พรนับพัน” ชนะในรายการ CHUANG 2020

#ศึกนี้เพื่อเนเน่ !! ชาวอะตอมชวนคนไทยร่วมโหวตโค้งสุดท้ายให้

เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรายการ CHUANG2020 หรือ Produce Camp 2020 โปรดิวซ์ของประเทศจีน ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างทุ่มโหวตกันไม่อั้น เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันที่ตนเองชื่นชอบนั้นติด 1 ใน 7 ของผู้ชนะในรายการเซอร์ไววัลนี้ ที่จะได้เดบิวต์เป็นไอดอลวงน้องใหม่ของจีน

เช่นเดียวกันกับสาวไทยหนึ่งเดียวในรายการ CHUANG2020 อย่าง “เนเน่พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) ที่ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในรอบประกาศผลคะแนนโหวต 15 เด็กฝึกที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ทางด้านเนเน่ ได้ผ่านเข้าด้วยคะแนน 24,011,554 คะแนน ทำให้เจ้าตัวได้อันดับที่ 5 ในรอบนั้น

โดยในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. 63 จะเป็นรอบสุดท้ายของการแข่งขันของรายการและจะประกาศผลผู้ชนะทั้ง 7 คน ด้วยการออกอากาศสดถ่ายทอดให้ได้ชมผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่ทางรายการได้จัดเตรียมขึ้น สำหรับคนไทยสามารถชมสดได้ผ่าน WeTV ซึ่งจะมีผู้บรรยายเป็นภาษาไทยให้อีกด้วย

สำหรับการแสดงครั้งสุดท้ายของรายการ จะแบ่งเด็กฝึกออกเป็น 2 ทีม โดยทีมที่ 1 มีเด็กฝึก 8 คน ที่จะขึ้นแสดงในเพลง “It’s a Bomb” และทีมที่ 2 มีเด็กฝึก 7 คน ที่จะขึ้นแสดงในเพลง “Phoenix” โดย “เนเน่ พรนับพัน” ได้เลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม “It’s a Bomb”

ทำให้ในทวิตเตอร์ แฟนคลับของเนเน่ ที่ใช้ชื่อว่า “ชาวอะตอม” ต่างร่วมแรงร่วมใจกันในการโหวตครั้งนี้เป็นอย่างมาก จนเกิดแท็ก #ศึกนี้เพื่อเน่ นอกจากนั้นได้เชิญชวนคนไทยร่วมโหวตและส่งกำลังใจให้กับเนเน่ เพื่อติดอันดับ 1 ใน 7 คน และติดท็อป 3 ของรายการ โดยสามารถโหวตได้ผ่านช่องทางแอพพลิเคชันของ WeTV ที่ปุ่ม “โหวตเด็กฝึกที่ชื่นชอบ” จากนั้นกดที่โหวตให้กับ “เนเน่ พรนับพัน” ซึ่งจะโหวตได้วันละ 1 ครั้ง สำหรับสมาชิกทั่วไป และจะได้คะแนน x2 สำหรับสมาชิก VIP ของแอพ WeTV โดยในทุกวันจะเริ่มโหวตได้ใหม่ในเวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

หมวดหมู่

Related Articles