Home ข่าวบันเทิง Girls’ Generation-Oh!GG ส่งสัญญาณคัมแบ็ค?? หลังออฟฟิเชียลแอคเคาท์พร้อมใจเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ !!??
ข่าวบันเทิงข่าวนักร้องต่างประเทศ

Girls’ Generation-Oh!GG ส่งสัญญาณคัมแบ็ค?? หลังออฟฟิเชียลแอคเคาท์พร้อมใจเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ !!??

Girls' Generation-Oh!GG ส่งสัญญาณคัมแบ็ค?? หลังออฟฟิเชียลแอคเคาท์พร้อมใจ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์!!??

ทำเอาโซวอนทั่วโลกเเตกตื่นเมื่อออฟฟิเชียลแอคเคาท์ Girls’ Generation ไม่ว่าจะเป็น ทวิตเตอร์ , เฟซบุ๊ก , อินสตราเเกรม พร้อมใจเป็นรูปโปร์โฟล์เเละรูปภาพหน้าปก ซึ่งเเฟนๆต่างคาดเดาไปว่าหรือนี่จะเป็นการส่งสัญญาณคัมเเบ็คซับยูนิต Girls’ Generation – Oh!GG

Girls-generation SNSD

ก่อนหน้านั้น ควอน ยูริ ได้กดหัวใจให้กับคอมเมนต์ที่มีเเฟนๆเข้ามาถามว่า ” ถ้า SNSD กำลังเตรียมคัมแบ็คอยู่ ให้ยูริกดหัวใจให้หน่อย ” ยิ่งตอกย้ำข่าวลือที่ว่าสาวๆเกิลส์เจเนอเรชันกำลังเตรียมตัวคัมเเบ็คมีความเป็นไปได้สูง

Girls-generation oh gg

อย่างไรก็ตามยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากต้นสังกัด SM Entertainment เป็นเเค่เพียงคาดเดาของเเฟนๆเท่านั้น เเต่ทว่าบนโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์แฮชแท็ก #SNSD ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที บ่งบอกถึงความคิดถึงเเละรอคอยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Girls’ Generation

เดิมเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Generation มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ก่อนที่ปี 2014 เจสสิก้า ถูกให้ออกจากวง เนื่องจากทำธุรกิจส่วนตัว เเละต่อมาในปี 2017 สมาชิก 3 คน ทิฟฟานี่, ซอฮยอน และ ซูยอง ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment 

Girls-generation GG4EVA

ทำให้ในปี 2018 Girls’ Generation ได้เปิดเผยซับยูนิต Oh!GG เป็นการรวมตัวของสมาชิกที่เหลือได้เเก่ เเทยอน , ยูริ , ฮโยยอน , ซันนี่ เเละ ยุนอา กับเพลงเปิดตัวท่อนฮุคติดหู Lil’ Touch

Girls-generation girls' generation comeback 2020

  • ขอบคุณทวิตเตอร์ @bester_er

หมวดหมู่

Related Articles