Home ข่าวสังคม เบลล่า โอนเงินช่วยเด็กออทิสติกถูกตาข่มขืนจนท้อง
ข่าวสังคมข่าวสังคมทั่วไทย

เบลล่า โอนเงินช่วยเด็กออทิสติกถูกตาข่มขืนจนท้อง

เบลล่า โอนเงินช่วยเด็กออทิสติกถูกตาข่มขืนจนท้อง

หลัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยื่นมือช่วยเคสสุดสะเทือนใจ ด.ญ.ออทิสติก ถูกตาเลี้ยงข่มขืนจนตั้งท้อง โดยระบุรายละเอียดคร่าวๆไว้ว่า “เคสนี้ไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่ายังไงดี มันบีบหัวใจเหลือเกิน น้องเป็นเด็กออทิสติก แม่เสียตั้งแต่เด็กแล้วอยู่กับพ่อที่มีภรรยาและมีลูกด้วยกันอีกคน

เบลล่า-ราณี คดีข่มขืน

จนปีที่ผ่านมาพ่อประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจแถมภรรยาก็ท้อง เลยขอเอาลูกไปฝากยายแท้ๆ สู้ชีวิตด้วยการขายของตามตลาดนัด จนเมื่อไม่นานที่ผ่านมากลับไปรับลูก เห็นท้องโตผิดปกติ ยายบอกว่า อ้วนมั้งไม่ก็เนื้องอก! แม่ใหม่ของน้องก็ท้องเลยรู้ว่าไม่น่าใช่ เลยตรวจปัสสวะ ผลคือตั้งครรภ์ จากผัวใหม่ของยาย! ตอนนี้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วทางนั้นรับสารภาพเพราะเชื่อว่าจะได้ลดโทษกึ่ง “

แต่ในเหตุการณ์ร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องราวดีๆของนางเอกใจบุญที่ชอบช่วยเหลือสังคมอยู่บ่อยๆ สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่โอนเงินช่วยเหลือเคสนี้ ซึ่งบุ๋ม ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงินของของเบลล่า พร้อมระบุข้อความดังนี้ ” อยากให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญกับ น้องเบลล่า ราณี แคมเปน @bellacampen ที่ขอช่วยเหลือเด็กที่เป็นออทิสติกที่โดนตาข่มขืนที่เพิ่งคลอดลูก 50,000 บาท ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากว่า น้องให้มาเยอะมาก แถมเพื่อนบุ๋มที่รู้ข่าวช่วยซื้อของใช้เด็กบางส่วน

เบลล่า-ราณี  bellacampen

เลยขออนุญาตน้องเบลล่า แบ่งเงินไปช่วยอีกเคสที่จ.น่าน ที่โดนพ่อแท้ๆข่มขืนมา 5 ปี แต่น้องอยากเรียนหนังสือต่อ เพื่ออนาคตของตัวเองต่อไป (เคสนี้ยังไม่ได้เขียนลงสรุปเพราะรอดูค่าเทอมพรุ่งนี้ค่ะ) ขอให้หนูเจริญรุ่งเรือง มีหน้าที่การงานมากมาย เป็นที่รักของประชาชนตลอดไปนะคะ #องค์กรทำดี

หมวดหมู่