Home ข่าวสังคม เพจดังเปิดวาร์ป! คนขับรถตู้ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ ชาวเน็ตติดแฮชแท็กเดือด!
ข่าวสังคมข่าวสังคมทั่วไทย

เพจดังเปิดวาร์ป! คนขับรถตู้ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ ชาวเน็ตติดแฮชแท็กเดือด!

เพจดังเปิดวาร์ป! คนขับรถตู้ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ ชาวเน็ตติดแฮชแท็กเดือด!

จากกรณีดราม่าเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel โพสต์คลิปคนขับรถตู้ สายสุราษฎร์ธานี-ท่าชนะ ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ หงายท้องล้มทั้งยืน จนได้รับบาดเจ็บที่หน้า ปากแตกและเจ็บหน้าอก อีกทั้งกลุ่มเพื่อนผู้ก่อเหตุกลับยืนดูเหตุการณ์ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งนี้เฟซบุ๊ก ดังกล่าวได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า ” คนขับรถคิว ท่าชนะ ลุกถีบหน้าสาว ขายลอตเตอรี่

ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ ถีบหน้าคนขายลอตเตอรี่

สาเหตุแม่ค้าได้เข้ามาเสนอขายลอตเตอรี่ ทางผู้ก่อเหตุได้บอกว่า “ถ้าขายเกินราคาจะแจ้งตำรวจจับ” จากนั้นแม่ค้าได้พูดเชิงหยอกในทำนองว่า “ให้ลองดู”แต่ผู้ก่อเหตุซึ่งมีอารมณ์รุนแรงเป็นทุนเดิม ได้ลุกขึ้นก่อเหตุดังกล่าวทันที

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเเม่ค้าลอตเตอรี่ได้เดินทางแจ้งความที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เเละในวันนี้ ( 1 ก.ค. 63 ) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีจะเรียกคนขับรถตู้เข้าสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่เเท้จริงต่อไป

ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ ถีบหน้าคนขายหวย

ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปต่างเดือดดาลติดเเฮชแท็ก #คิวท่าชนะพ่อชนะแม่มึง กดดันให้ผู้ก่อเหตุออกมากราบขอโทษเเม่ค้าขายลอตเตอรี่ ด้านเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้เปิดวาร์ปเฟซบุ๊กของคนขับรถตู้ผู้ก่อเหตุ เเต่พบว่าเฟซบุ๊กดังกล่าวถูกปิดลงไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ ถีบหน้าแม่ค้า

หมวดหมู่