Home ข่าวกีฬา เหล่าคนบันเทิงโพสต์ยินดี “ลิเวอร์พูล” ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
ข่าวกีฬาข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุดวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดวันนี้

เหล่าคนบันเทิงโพสต์ยินดี “ลิเวอร์พูล” ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เหล่าคนบันเทิงโพสต์ยินดี

หลัง “ลิเวอร์พูล” (Liverpool) ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-2020 ในรอบ 30 ปี ขณะที่เหล่าคนวงการบันเทิงที่แฟนบอลตัวยงของทีมลิเวอร์พูลต่างออกมาโพสต์เเสดงความยินดี อาทิ ป๋อ ณัฐวุฒิ ระบุว่า ” ทำไมผมรู้สึกสงบ นิ่ง อาจจะเพราะคิดว่าแต้มนำเยอะมาก ยังไงก็ได้แชมป์ แต่เมื่อไหร่เท่านั้น แต่ 30 ปี คือคำเหยียดหยามที่ต้องได้รับมาตลอดต่างหาก ที่เหมือนได้รับการปลดปล่อย

ลิเวอร์พูล liverpool

เราไม่ได้รู้สึกอยากเยาะเย้ยถากถางใครทแต่เรากลับไปนึกถึงภาพเก่าๆว่ามันยากขนาดไหน ลำบากขนาดไหน มีหลายปีที่เกือบๆๆๆ เกือบได้แต่ก็ไม่เคยได้!!! ไม่เคยได้!! จนเป็นความชาชินว่า เราไม่มีทางได้!! หมดหนทางแล้ว!

แต่ชายคนนี้นี้แหละ ที่มีส่วนสำคัญทำทำให้เราเริ่มเชื่ออีกครั้ง ว่าเราทำได้ เค้าพูดในวันแรกๆที่มาทำงานที่สโมสรว่า “We have to change from doubters to BELIEVERS”ผมก็ด้วยเชื่อซะด้วยสิสุดยอดครับ 30 ปี!!!วันนี้มีความสุขมากจริงๆ พึ่งรู้ว่าความสุขมันหอมหวานอย่างนี้นี่เอง “

กัน ณภัทร ” ลงฉลองแชมป์ซะหน่อย รอคอยเธอมาแสนนาน ในที่สุด…#liverpool “

วีเจมายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ” Finallyyyyyyyy!!!!!!! ในที่สุดดดฝันที่ไม่กล้าฝัน ที่ไม่เคยฝัน แต่มันเกิดขึ้นจริงงงงงง แชมป์แล้วนะจ๊าาาา อิอิอิ ดีใจมากกก
Champions of England
Champions of Europe
Champions of the World
ปล.เสียดายที่ไม่ได้ไปแห่ฉลองแชมป์ แต่ไม่เป็นไร แค่ได้แชมป์ทางเราก็ได้จัยยยย เย้!!!!!
You’ll Never Walk Alone! “

หนูนา หนึ่งธิดา ” ลงฉลองแชมป์หน่อย หลังจากรอคอยมาเนิ่นนาน เย่ รักที่สุด #ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ละจ้า #LFC #YNWA #thisisanfield “

เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ” ในรอบ 30 ปี วันนี้มันฟินจนบอกไม่ถูก ไม่รู้ทำไม รู้สึกเหมือนกันมั้ย ?

ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก

หมวดหมู่

Related Articles