Home ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิงไทย นับถอยหลัง !”L.A.B.Society” จัดแฟนมีตติ้งสุดฟินไปกับสองหนุ่มคู่จิ้น “หยิ่น-วอร์” 28 มิ.ย. นี้
ข่าวบันเทิงไทยข่าวดาราไทย

นับถอยหลัง !”L.A.B.Society” จัดแฟนมีตติ้งสุดฟินไปกับสองหนุ่มคู่จิ้น “หยิ่น-วอร์” 28 มิ.ย. นี้

นับถอยหลัง !

สาววายเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้พร้อมเลยจ้า เหลือเพียงไม่กี่วันแล้วที่ L.A.B. Society ช้อปรวมสินค้าสุขภาพและความงาม (Life And Beauty) คุณภาพระดับมาตรฐานสากล พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับแฟนคลับ 2 หนุ่ม คู่จิ้น “หยิ่น อานันท์ ว่อง” และ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” คู่จิ้นสุดฮอตจากซีรี่ย์เรื่อง EnofLove รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน กลรักรุ่นพี่ ในงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ 1st Exclusive Meet&Greet with YinWar ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ได้ข่าวมาว่างานนี้เอาใจแฟนคลับสุดๆ ทั้งล่องเรือดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกแถมยังได้กระทบไหล่ใกล้ชิด 2 หนุ่มสุดฮอต และเตรียมฟินจุกๆ ไปกับโชว์น่ารักๆ ที่ “หยิ่น-วอร์” ตั้งใจทุ่มซ้อมเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับทุกคนภายในงาน ณ ท่าเรือ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

หยิ่น-วอร์ L.A.B.Society

สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.lab-society.com หรือ Facebook: labsocietythailand และ Line@labsociety

หมวดหมู่

Related Articles